“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi bí ẩn hút hồn trong poster phim mới

Thứ năm, 05/04/2018 16:11 (GMT+7)

Vừa qua, poster phim mới Nam Yên Trai Bút Lục do Lưu Diệc Phi thủ vai chính đã được đoàn làm phim tung ra những hình ảnh đầu tiên.

Về tạo hình mới của nhân vật nữ chính trong phim là Lưu Diệc Phi trông vô cùng bí ẩn, nhưng vẫn không kém phần xinh đẹp “hết phần thiên hạ”.

Sau khi những hình ảnh này được công chiếu, “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi cũng nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Nam Yên Trai Bút Lục với cốt truyện xoay quanh hai nhân vật chính là Lục Mạn Sênh (Lưu Diệc Phi) và Diệp Thân. Trong đó, nhân vật chính Lục Mạn Sênh là bà chủ của một cửa hàng bán hương liệu, có khả năng đặc biệt có thể giúp những cặp đôi cách biệt âm dương giải quyết những chuyện còn dang dở hoặc những khúc mắc trong tình cảm.

Tuy nhiên, chính điều này cũng khiến bà chủ xinh đẹp gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm của mình. Bộ phim được khởi quay từ cuối tháng 12 năm 2017, dự kiến kéo dài 40 tập và sẽ được chính thức phát sóng vào năm 2019.

Trước đó với scandal chảnh chọe, thiếu nghiêm túc trong quá trình làm phim, Lưu Diệc Phi nhận về cho mình không ít gạch đá.

Nhưng, ngay lập tức, chính đoàn làm phim và những người đồng nghiệp của “thần tiên tỷ tỷ” đã lên tiếng bênh vực cô nàng bởi từ trước đến nay, dù diễn xuất gặp nhiều tranh cãi nhưng Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi về tinh thần làm việc chuyên nghiệp và hết sức nghiêm túc.

Mai Quỳnh

Nguồn ảnh: Internet

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: