Tham gia sân chơi mùa hè cùng Mực Tím, "bắn tim" yêu thương đến idol

Chủ nhật, 19/05/2019 02:10 (GMT+7)

Ngôi sao trong lòng teen không chỉ có các nghệ sĩ trong làng giải trí mà còn mở rộng sang lĩnh vực thể thao, hội họa… Họ đều đang truyền cảm hứng sống tích cực đến mọi người xung quanh. Còn chờ gì mà không mau mau tham gia sân chơi để “bắn tim” cùng thần tượng nào!

Tham gia thế nào?

Gồm có 3 cách dự thi cho teen lựa chọn:

  • Vẽ tranh chân dung sao theo cách của teen. Bạn có thể chọn bất kì tấm hình chụp nào của ngôi sao mình yêu thích và vẽ lại, tô màu theo phong cách của mình, có thể là chibi, tranh tả thực…
  • Hô biến những câu nói truyền cảm hứng của ngôi sao, lời bài hát, câu thoại nổi tiếng trong phim… thành những bức typography đầy nghệ thuật.
  • Viết 1 bài chia sẻ tình cảm của mình với ngôi sao yêu thích, hoặc bạn đã bỏ túi được những bí kíp, bài học hay gì từ họ. Độ dài bài viết khoảng 300 – 700 chữ, kèm hình minh họa.

Cách thức gửi bài: Gửi bài dự thi đến địa chỉ email: congtacvienmuctim@gmail.com, đính kèm thông tin cá nhân.

  • Lưu ý: Với tranh vẽ, bức typography thì cần dung lượng từ 500KB trở lên. Với bài viết thì cần ghi rõ nguồn ảnh sử dụng minh họa trong bài.
  • Tất cả sản phẩm phải do chính bạn sáng tác. Độc giả sẽ tự chịu trách nhiện về vấn đề bản quyền liên quan đến bài dự thi của mình. Tòa soạn không giải quyết các tranh chấp liên quan đến bản quyền và sẽ thu hồi nhuận bút với những tác phẩm phạm quy.

Thời gian dự thi: Từ hôm nay đến ngày 31/8/2019.

Các bài dự thi xuất sắc sẽ được chọn đăng báo Mực Tím, Mực Tím Online và có nhuận bút rủng rỉnh. Nhanh tay tham gia ngay từ hôm nay, bạn nhé!

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: