Tham gia ngay cuộc thi Micro Bay dành cho sinh viên toàn thành

Thứ sáu, 22/03/2019 16:18 (GMT+7)

MICRO BAY – Gương mặt MC Nhân văn lần II, năm 2019 là cuộc thi tìm kiếm tài năng dẫn chương trình dành cho sinh viên toàn TP.HCM. Teen mau mau đăng kí tham gia để có cơ hội rinh giải thưởng hấp dẫn nha!

MICRO BAY – Gương mặt MC Nhân văn lần II, năm 2019 là cuộc thi tìm kiếm tài năng dẫn chương trình dành cho sinh viên toàn TP.HCM. Lần đầu tiên tổ chức vào năm 2017, chương trình đã thu hút được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo sinh viên và gây được tiếng vang lớn trong hoạt động phong trào trường ĐHKHXH&NV.

Vì vậy năm 2019, BTC quyết định mở rộng quy mô tổ chức dành cho tất cả sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Học viên, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Cuộc thi là cơ hội cho các bạn trải nghiệm môi trường dẫn chương trình chuyên nghiệp; đồng thời tìm ra và mài dũa những tài năng MC sáng giá nhất, là nguồn lực tương lai cho các cơ quan báo chí và truyền thông.

Năm nay MICRO BAY – Gương mặt MC Nhân văn 2019 chính thức được khởi động từ ngày 13 tháng 03. Chương trình sẽ có sự xuất hiện của các vị giám khảo có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực MC như: Liêu Hà Trinh (Én Vàng 2016), Đào Duy (Top 10 MC nam cuộc thi Người dẫn chương trình 2014), Phụng Yến (Én vàng 2016), MC Thảo Nguyên (Én Đồng 2006),…

Là một trong những sân chơi có sức cạnh tranh cao và hấp dẫn, MICRO BAY – Gương mặt MC Nhân văn 2019 chắc chắn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho các bạn luôn ấp ủ đam mê với công việc của một người dẫn chương trình.

MINH MINH
Theo Mực Tím
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: