Thái Sơn Nam và chiến thắng lịch sử tại giải châu Á

Thứ bảy, 11/08/2018 06:16 (GMT+7)

Câu lạc bộ futsal Thái Sơn Nam của Việt Nam đã góp mặt vào chơi trận chung kết giải vô địch Futsal châu Á 2018 sau chiến thắng kịch tính ở bán kết.

Liên tiếp gặp những đối thủ mạnh ở trận tứ kết và bán kết nhưng với tinh thần thi đấu kiên cường và chiến thuật hợp lý, câu lạc bộ Futsal Thái Sơn Nam đã xuất sắc có mặt tại trận chung kết.

Ở trận tứ kết, Thái Sơn Nam vượt qua đội bóng đã 3 lần vô địch giải này là Nagoya Oceans (Nhật Bản) bằng bàn thắng quyết định của thủ môn Hồ Văn Ý trong hiệp phụ. Trước đó dù bị hai lần bị đối thủ dẫn trước nhưng Thái Sơn Nam đã kịp san bằng cách biệt với hai bàn thắng của Nguyễn Minh Trí trong giờ đấu chính thức.

Ảnh: AFC

Tại trận bán kết, trước đối thủ Bank of Beirut (Lebanon) được đánh giá cao hơn hẳn và bị dẫn trước đến 3 -1 nhưng Thái Sơn Nam đã vùng lên mạnh mẽ và giành thắng lợi chung cuộc 6 - 5. Trong đó có hai bàn thắng được ghi từ phần sân nhà khi đối thủ quyết định chơi power play. Cũng cần nói thêm, Bank of Beirut chính là đội đã loại đương kim vô địch Bluewave Chonburi, một đối thủ cực mạnh ở tứ kết trước đó.

Clip Thái Sơn Nam vượt qua Bank of Beirut 6 - 5. Nguồn: AFC

Vượt qua bán kết, Thái Sơn Nam tiếp tục có cơ hội tạo nên lịch sử trong trận chung kết đối đầu với đối thủ đến từ Iran, Mes Sungun Varsaghan. Trận đấu diễn ra lúc 18 giờ ngày 12/8/2018.

BẢO NAM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: