Thái Hòa và Katie Nguyễn hoán đổi thân xác trong Hồn papa, da con gái

Chủ nhật, 01/07/2018 19:45 (GMT+7)

Bộ đôi diễn viên nổi tiếng sẽ hóa thân thành cha con trong phim điện ảnh mới nhất của NSX Charlie Nguyễn – từng thành công vang dội với Em chưa 18.

Hồn papa, da con gái được chuyển thể từ một bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Takahisa Igarashi, có tên Papa to Musume no Nanokakan (7 ngày của cha và con gái). Tuy nhiên phiên bản điện ảnh của Việt Nam sẽ là một bản phim độc lập, không phải phim remake.

Câu chuyện của Hồn papa, da con gái xoay quanh hai cha con Hải (Thái Hoà) và Châu (Kaity Nguyễn). Hải là một nhân viên tiếp thị ham chơi, hay dựa dẫm vào con gái còn Châu lại là một nữ sinh tài giỏi, nổi bật trong trường. Trước một buổi diễn ballet rất quan trọng với Châu, hai cha con đã xảy ra xung đột, khiến cô bé bỏ lỡ phần trình diễn. Mối quan hệ cha con vốn đã xa cách nay càng thêm mâu thuẫn.

Linh hồn người mẹ quá cố vì muốn Hải và Châu yêu thương nhau hơn nên đã yểm một lời nguyền lên cả hai, khiến hai cha con phải hoán đổi vị trí. Thử thách đặt ra trong 7 ngày tới chính là người này phải sống trong lốt người kia, và tất nhiên, sống cuộc đời của ai đó chẳng hề dễ dàng!

Hàng loạt những tình huống oái ăm, hài hước nhưng cũng rất cảm động sẽ xuất hiện trong Hồn papa, da con gái. Ngoài Thái Hoà và Kaity Nguyễn, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên tài năng như Kathy Uyên, Vân Trang, Trang Hý, Trịnh Thảo, Gi A Nguyễn, Huy Khánh, Chí Tài, NSƯT Thành Lộc, NSND Hồng Vân, Tuyền Mập, Chí Tâm...

Phim do đạo diễn Ken Ochiai - từng gây ấn tượng với điện ảnh Việt bằng tác phẩm Vệ sĩ Sài Gòn. Ken bật mí quãng thời gian đến Việt Nam thực hiện Vệ sĩ Sài Gòn, anh đã say đắm với nền văn hoá, ẩm thực Việt Nam và muốn giới thiệu nó đến cho nhiều người Nhật khác. Vì thế, bộ phim Hồn papa, da con gái lần này là cơ hội tuyệt vời để anh có thể thực hiện điều đó.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: