Thái Hòa trở thành người giúp việc của Phương Anh Đào

Thứ ba, 12/06/2018 15:21 (GMT+7)

Vốn là một người quen làm việc nhà, nhưng Thái Hòa cũng không khỏi hốt hoảng khi nhìn thấy ngôi nhà bừa bộ đến kinh hoàng của Phương Anh Đào.

Đây là tình huống được giới thiệu trong trailer thứ 2 vừa tung ra của phim Chàng vợ của em. Trong traler, nhà sản xuất giới thiệu Hùng (Thái Hòa) – mảnh ghép “chàng vợ” còn thiếu của Mai (Phương Anh Đào).

Vào một ngày đẹp trời, Hùng đang trông coi tiệm sách cũ thì nhận cuộc điện thoại kêu cứu của cô em gái Ngọc (Thanh Trúc). Cô lỡ nhận lời làm giúp việc cho người khác mà không biết lượng sức mình. Thương em gái, Hùng đồng ý thay Ngọc trở thành người giúp việc trong nhà Mai.

Chuỗi ngày làm người giúp việc không ít lần đẩy Hùng vào hoàn cảnh éo le: khi vừa phải tất bật dọn dẹp “bãi chiến trường” của Mai, vừa phải lo lắng giấu giếm thân phận, và đặc biệt phải đối mặt với nỗi sợ lớn nhất đời mình – sợ chó.

Trailer còn hé lộ thêm nhiều nhân vật đặc biệt trong Chàng vợ của em. Đó là Mạnh (Hứa Vĩ Văn), anh bạn đồng nghiệp của Mai khiến Hùng cảm thấy khó chịu ngay từ lần đầu nhìn thấy chỉ vì… quá đẹp trai.

Poster thứ hai tiếp tục mang đến hình ảnh trái ngược về hai nhân vật chính trong phim: một nàng giỏi giang gặp được một chàng đảm đang. Đây dường như là một mối duyên đặc biệt và có phần ngược đời trong xã hội hiện đại. Chàng vợ của em sẽ ra rạp vào ngày 24/08 tới đây.

Xem teaser trailer của phim.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: