Thái Hòa bất ngờ khi được tổ chức sinh nhật ở nghĩa trang

Thứ tư, 15/08/2018 17:37 (GMT+7)

Sinh nhật trùng với ngày ghi hình ở nghĩa trang, thế là Thái Hòa được đoàn phim Hồn papa, da con gái mừng sinh nhật ngay tại đây.

Để tạo bất ngờ cho Thái Hòa, Kaity Nguyễn giả vờ bị thương để cả đoàn phim nháo nhào, la hét rồi kêu Thái Hòa chạy đến. Theo phản xạ suốt những ngày quay dài trước đó, hễ Kaity khóc là rất khó dỗ nên Thái Hòa lật đật chạy đến. Khi biết “âm mưu” của mọi người, anh xúc động: “Sinh nhật năm nay thiệt khó quên”.

Những ngày quay ở nghĩa trang cũng là những ngày cực nhất của cả đoàn vì độ khó của bối cảnh, luôn phải quay đêm, đòi hỏi phải tính toán ánh sáng rất kĩ từ trước.

Thái Hòa và con gái Kaity Nguyễn phải lăn lộn trong bùn đất liên tục. Lại còn gặp phải những cơn mưa bất chợt, côn trùng cắn đốt khắp người….

Kaity cũng bật mí, ngay ngày quay đầu tiên ở sân khấu lớn, Kaity Nguyễn đã rất cố gắng để hoàn thành phần trình diễn ba lê với những kĩ thuật cực kì khó sau hơn một tháng ròng luyện tập trước đó. Sự khó tính của Ken Ochiai đã khiến cô phải bật khóc vì đuối sức nhưng vẫn hoàn thành tốt cảnh quay.

Những bí mật này được hai diễn viên chính hé lộ trong buổi đóng máy phim điện ảnh Hồn papa, da con gái. Buổi đóng máy có sự tham gia của đao diễn Ken Ochiai, diễn viên Thái Hòa, Kaity Nguyễn, Huy Khánh, Thành Lộc, Gi A, Trịnh Thảo, Chí Tâm…Phim dự kiến phát hành tháng 12 tới.

YÊN NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: