Thái Hòa, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn tưng bừng party trong “Tiệc trăng máu”

Thứ ba, 31/12/2019 13:36 (GMT+7)

Những tên tuổi đình đám sẽ hội ngộ trong Tiệc trăng máu – dự án điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng – sẽ ra rạp vào mùa hè năm sau.

Bộ phim được remake trên nền tảng của Perfect Strangers - bộ phim nổi tiếng mà người Ý đã lan toả khắp 13 quốc gia trong vòng 4 năm, kịch bản Tiệc trăng máu tập trung khai thác những vấn đề nóng hổi của xã hội đương thời: niềm tin, sự sẻ chia giữa người với người và tầm ảnh hưởng của công nghệ thời đại 4.0.

Perfect Strangers cũng là tựa phim đạt kỉ lục remake nhiều nhất trên thế giới trong một thời gian rất ngắn, và mỗi phiên bản làm ra đều đạt được những thành công từ công chúng cho đến giới phê bình với hàng loạt những đề cử, giải thưởng danh giá toàn cầu.

Tiệc trăng máu sẽ là bộ phim thách thức tài nghệ của diễn viên, thách thức tài năng kiểm soát của đạo diễn để phát triển từ hài kịch thành chính kịch, đẩy cái hài lên đến đỉnh cao để từ đó khai thác cái bi một cách khéo léo và đầy tinh tế. Bên cạnh đó, Tiệc trăng máu cũng sẽ lột đi lớp vỏ bọc nguỵ trang dối trá đang che đậy cho nhiều sự thật đen tối, để lại sự nghi hoặc đến rợn người giữa những người tưởng chừng thân thiết.

Với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh, diễn viên Thái Hoà, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn… Tiệc Trăng Máu được đánh giá là dự án được mong chờ của mùa hè 2020 khi có sự bảo chứng chất lượng của loạt tên tuổi lớn ở nhiều thế hệ trong giới điện ảnh thời gian qua.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: