Thách yêu 2 năm – bom tấn hài tình cảm Thái Lan mới “nghe tên đã thấy hài”

Thứ bảy, 10/08/2019 01:48 (GMT+7)

Sau Thiên tài bất hảo và Yêu nhầm bạn thân, fan phim Thái sẽ tiếp tục được dịp ra rạp với Thách yêu 2 năm – bộ phim hài tình cảm siêu mới lạ sẽ ra mắt khán giả trong tháng 9.

Thách yêu 2 năm là một cuộc chiến giữa hai phe có niềm tin hoàn toàn đối lập về tình yêu. Tan (Prama Imanotai) – chàng trai không còn tin vào tình yêu sau một mối tình đau khổ, và Jeed (Esther Supreeleela) – cô gái luôn tin rằng ai cũng có thể tìm thấy tình yêu đích thực.

Tan là một chuyên gia phân tích, anh sáng tạo ra loại bảo hiểm mới mang tên “Yêu hai năm đảm bảo hoàn tiền”. Người mua bảo hiểm sẽ được hoàn tiền 100% kèm 30% lãi suất nếu họ không chia tay sau 2 năm kể từ ngày kí hợp đồng. Nếu họ chia tay thì sẽ nhận lại được một nửa số tiền. Cuộc chiến bắt đầu khi Jeed được chuyển đến giúp Tan chăm sóc bảo hiểm mới này. Tan làm mọi cách để khiến các cặp đôi chia tay, còn Jeed lại cố gắng để giúp họ ở bên nhau. Từ đó, những câu chuyện bi hài kịch xảy ra.

Nữ chính do Esther Supreeleela – diễn viên trẻ nổi tiếng đã quen mặt khán giả Việt Nam qua những bộ phim truyền hình nổi tiếng như Vì em (Puer Tur), Chàng hoàng tử trong mơ hay Em là định mệnh của anh và nam chính Prama Imanotai, anh đã nhận được nhiều yêu mến từ khán giả trên khắp đất nước Thái Lan từ bộ phim quốc dân Ngược dòng thời gian để yêu anh.

Thách yêu 2 năm dự kiến khởi chiếu ngày 13.09.2019 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Xem trailer phim Thách yêu 2 năm

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: