Thách Trường Giang đua ghe, Quách Ngọc Tuyên nhận cái kết đắng

Thứ năm, 28/03/2019 13:48 (GMT+7)

Vừa đến làng chài Dầu Tiếng, “Vi cá” Quách Ngọc Tuyên đã có cuộc đua ghe không cân sức với “Mười khó” Trường Giang.

Hóa ra đây chỉ là trò chơi mà “chủ xị” Trường Giang bày ra để ngầm rủ Quách Ngọc Tuyên đi hái bông súng về nấu món cá Lăng theo cách độc đáo trong tập 2 của chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp.

Để lựa được cá tươi ngon, Trường Giang đã phải ra bờ sông từ sáng sớm để trông ngư dân cập bến. Chỉ trong vòng 30 phút với bông súng, sả, nghệ, lá giang, cá lăng và một chiếc lò than, ông chủ tiệm cơm Mười khó và Quách Ngọc Tuyên đã hoàn tất được một bàn ăn thơm phức ngay giữa không gian thoáng đãng của làng chài Dầu Tiếng.

Cũng trong không gian dân dã này, hai nghệ sĩ đã có khoảng thời gian trò chuyện và ôn lại kỉ niệm cũ. Quách Ngọc Tuyên và Mười khó từng là những người bạn đồng cam cộng khổ thời sinh viên. Cả hai nhắc lại món lạp xưởng nướng, món ăn thưở cơ hàn đầy xúc động.

Sau những gì thể hiện trong tập hai, có thể thấy Mười khó đã không nói ngoa với người hâm mộ về những điều hấp dẫn mà anh sẽ mang lại trong chương trình. Trường Giang cho biết trong những tập tiếp theo của Muốn ăn phải lăn vào bếp, những món ngon và cảnh vật đẹp, đó có thể sẽ là những món ăn liên quan đến cuộc đời, tình yêu hay thậm chí là những món ăn quê nhà của các nghệ sĩ tham gia.

Sau Puka, Quách Ngọc Tuyên, các sao Việt “dấn thân” vào chương trình này sẽ là danh hài Chí Tài, diễn viên hài Anh Đức, diễn viên hài Mạc Văn Khoa, diễn viên hài Lê Giang, diễn viên Anh Tú, diễn viên - á hậu Thúy Ngân... Các tập tiếp theo của Muốn ăn phải lăn vào bếp sẽ được ra mắt vào thứ 5 hàng tuần trên kênh YouTube Trường Giang.

Xem tập 2 của Muốn ăn phải lăn vào bếp của Trường Giang

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: