"Thả tim" cho ...Mực Tím

Thứ sáu, 12/10/2018 13:20 (GMT+7)

Là “fan ruột” của báo Mực Tím thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua sân chơi mừng sinh nhật tuổi 30 hấp dẫn này rồi. Nhanh nhanh đọc thể lệ và tham gia ngay hôm nay để có cơ hội rinh quà nha!

Có đến 3 hình thức tham gia:

1. Bạn hãy chụp một bức ảnh chung với số báo nào cũng được và chia sẻ câu chuyện thời thanh xuân gắn liền với Mực Tím. Đó có thể là kỉ niệm lần đầu được làm nhân vật hoặc tác giả xuất hiện trên báo; “khoe” kho báu là các số báo, phụ kiện tặng kèm theo báo hoặc cảm nhận về một bài viết trên báo mà bạn ấn tượng nhất…

2. Khéo tay hơn, bạn có thể thiết kế thiệp chúc mừng sinh nhật Mực Tím 30 năm hoặc tác phẩm typography về một câu trích dẫn từ các bài viết trên báo (có thể là mẫu thiết kế bằng đồ họa hoặc sản phẩm handmade).

3. Hiến kế cho báo Mực Tím những chuyên mục mới hấp dẫn và bắt nhịp trào lưu teen thế hệ Z hôm nay. Bạn nhớ trình bày rõ tên chuyên mục, ý nghĩa và định hướng nội dung chuyên mục sẽ viết về đề tài gì? Triển khai bài viết thế nào? Truyền tải thông điệp gì đến độc giả? Cách thể hiện trên báo ra sao?... càng chi tiết càng tốt. Nếu ý tưởng tốt, bạn sẽ được “xí” vé trở thành CTV và thực hiện chuyên mục mới trên báo đó!

LƯU Ý

Độ dài bài viết từ 300 đến 500 chữ, dung lượng ảnh từ 300KB trở lên và gửi đến địa chỉ: emaildautuan@kqd-muctim.com (tiêu đề gồm: Sinh nhật MT - Họ tên). Thời gian diễn ra cuộc thi từ nay đến cuối tháng 11/2018. Các bài viết, hình ảnh được chọn đăng báo Mực Tím và Mực Tím online sẽ có nhuận bút hấp dẫn!

Bạn nhớ ghi rõ họ tên, số điện thoại, trường lớp, địa chỉ cá nhân của mình trong email.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: