"Thả thính bao dính" kiểu teen Trần Chuyên

Chủ nhật, 26/08/2018 00:37 (GMT+7)

Bạn đang "liêu xiêu" vì crush, bạn băn khoăn không biết bắt chuyện với "ấy ơi" như thế nào? Vào fanpage 1L Thính, bạn sẽ gom được một "bao thính" siêu dễ thương mà các teen Trần Chuyên đã thể hiện qua các bài viết.

Ý tưởng đáng yêu này đến từ nhóm bạn học sinh thuộc trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa (Q.1). Xuất phát từ thông điệp lan tỏa những điều nhẹ nhàng, đáng yêu của tình cảm tụi học trò, các bạn đã thành lập nên trang mạng xã hội để chia sẻ những bí kíp, cảm xúc "rung rinh" khi thích một ai đó.

Cái tên ngộ nghĩnh 1L Thính xuất phát từ cụm từ One Little "Thính". Với cách xây dựng là một câu chuyện xuyên suốt của một anh chàng nhỏ tuổi "cưa đổ" một bạn nữ lớn hơn, trên fanpage đã cho ra mắt nhiều bài viết đầy cảm xúc và dễ thương. "Tụi mình muốn nhiều bạn cũng tìm thấy một phần nào của chính mình trong đó, khi bạn đã từng thích một người và thay đổi vì người ấy" - ban admin chia sẻ.

Trong quá trình thực hiện fanpage, cả nhóm đã cùng nhau thiết kế những hình ảnh đẹp mắt, những câu caption "siêu chất" để đúc kết thành những bí kíp độc đáo.

Một trong những câu thả thính "lịm tim" được chia sẻ

Trên fanpage, rất nhiều teen từ trong và ngoài trường đã vào "thả tim" những câu chuyện "ngọt lịm" và đầy cảm xúc của 1L Thính. Không chỉ lan tỏa thông điệp yêu thương chia sẻ cảm xúc, 1L Thính còn kết nối nhiều trái tim đang "rung rinh" vì crush lại với nhau nữa đó!

PHƯƠNG VÂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: