Tết cho em đến với Tây Ninh

Thứ tư, 30/01/2019 09:47 (GMT+7)

Ngày 28/1 báo Khăn Quàng Đỏ TP.HCM vừa phối hợp cùng Ban thường vụ Tỉnh đoàn Tây Ninh trao 50 phần quà trong chương trình “Tết cho em 2019”.

Mỗi phần quà bao gồm bánh, kẹo, đường, thú bông … và một bao lì xì có tổng giá trị 400 nghìn đồng do Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà tài trợ. Bên cạnh đó chương trình còn nhận được sự chung tay góp sức của Nhóm từ thiện bạn bè thân hữu bà Mai Thị Hạnh, Phu nhân Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Cầm trên tay phần quà, em Tohiroh học sinh lớp 2B trường tiểu học Vừ A Dính nói: Bố mẹ làm là lao động tự do, nên thu nhập không ổn định. Em rất vui vì được trao tặng những phần quà này.

Khi được chương trình gửi giấy mời đến nhận quà, hai mẹ con bạn Lâm Trang Tuyết Nhung học sinh lớp 4 trường Vừ A Dính đã bắt xe vượt hơn mười cây số để nhận quà, bạn tâm sự “Đây là lần đầu tiên em nhận được một phần quà Tết còn có cả bao lì xì. Em xin cảm ơn chương trình đã chăm lo Tết cho những em vùng sâu, vùng xa như chúng em”.

Niềm vui của em Tohiroh học sinh lớp 2B trường tiểu học Vừ A Dính vui

Năm nay chương trình đã trao 1. 000 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh Trà Vinh, Cần Thơ, Tây Ninh.

Điểm nhấn nổi bật của Ngày hội năm nay là ngoài phần quà Tết, các bạn còn nhận thêm một phần quà là những con thú bông xinh xắn. Đây là những phần quà thể hiện sự chia sẻ và tình yêu thương mà các bạn thiếu nhi thành phố gửi tặng thông qua chương trình "Thú bông tặng bạn năm 2018".

PHƯỚC AN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: