Tên các idol nào đang được fan réo gọi nhiều nhất?

Thứ tư, 20/03/2019 12:48 (GMT+7)

Chưa bao giờ, các fan lại tỏ vẻ háo hức mong chờ sự xuất hiện của các Idol nhiều như lúc này. Liệu tên ai sẽ được các fan réo gọi đây?

Những chàng trai "tân binh" lên sóng

Không biết vô tình hay có kế hoạch gì khác mà cả hai nhà Big Hit và JYP lại chọn cùng thời điểm để các "gà mới" cùng ra mắt sản phẩm. Mở đầu là "đàn em" của EXID - nhóm TRIE vừa ra mắt MV mới toe mang tên Gravity. Giai điệu của cac khúc khá nhịp nhàng, pha trộn chất funk pop rất bắt tai cùng với hình ảnh đồng xanh nên thơ nên MV đã nhanh chóng chinh phục lượng lớn khán giả. Đặc biệt, cả 3 thành viên Lee Jae Jun, Chae Chang Hyun và Kim Jun Tae đều thể hiện được hết tài năng của mình về giọng hát, rap và vũ đạo nên khiến cho MV càng thêm chất. Được biết, cả 3 chàng trai đều có khả năng sáng tác nên fan đang trông chờ vào sản phẩm mới cộp mác TRIE 100%.

Không ra mắt MV đơn thuần, "tân binh" nhà JYP - nhóm TXT tung hẳn một album cực hoành tráng mang The Dream Chapter: STAR. Không chỉ hình ảnh poster mà phong cách âm nhạc của TXT cũng mang màu sắc tươi sáng và năng động, hứa hẹn sẽ tạo nên cú hit không thua kém gì đàn anh BTS của mình. Bật mí: fan vừa "soi" ra thành viên Soobin có nét mặt rất giống với Jungkook (BTS) và hiện anh đang nhận được nhiều tim nhất đó!

Gương mặt "mới nhưng rất quen" tái xuất

Công ti con YGX Entertainment vừa giới thiệu ca sĩ mới Anda chính thức debut trong tháng 3 này. Tuy gọi là mới nhưng thật ra Anda đã từng ra mắt khán giả vào năm 2012 với nghệ danh Andamiro. Single Don't Ask vào thời điểm đó của cô cũng đã thu hút được sự chú ý của khán giả và nhờ có gu âm nhạc độc đáo, mang màu sắc khác hẳn so với phong cách chung của làng K-pop bấy giờ nên Anda được ví như Lady Gaga của Hàn Quốc.

Để trở lại một cách ấn tượng hơn, công ti đã chọn What You Waiting For do R.Tee sản xuất vốn được dành riêng cho lần comeback sắp tới của Black Pink, để cho Anda thể hiện. Nhiều fan cho rằng đây là "chiêu trò" của YGX nhằm gây tiếng vang cho Anda nhưng thật ra không phải vậy. Nguyên nhân chính là vì R.Tee muốn được ghi tên chính thức vào sản phẩm của mình trước khi nhập ngũ, còn Anda chỉ là may mắn được hưởng ké "tiếng thơm" mà thôi.

THANH PHONG

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: