Teen trường THPT Nguyễn Hữu Huân giành giải Nhất Liên hoan Nhóm Ca khúc "Chú ve con" năm 2022

Thứ sáu, 09/09/2022 17:39 (GMT+7)

Sau những phần tranh tài sôi nổi, nhóm Gió Ngoại ô (trường THPT Nguyễn Hữu Huân (TP. Thủ Đức) đã giành giải Nhất bảng A Liên hoan ca khúc "Chú ve con" 2022.

Ngày 9/9, tại Công viên nước Đầm Sen đã diễn ra vòng chung kết bảng A (trường có sử dụng ban nhạc) Liên hoan nhóm ca khúc Chú ve con lần thứ 25 – năm 2022 với sự tham gia của các nhóm, câu lạc bộ thuộc 06 trường THPT Nguyễn Hữu Huân, Phú Nhuận, Mạc Đĩnh Chi, Tây Thạnh, Lê Quý Đôn, Gia Định. Kết quả, nhóm Gió ngoại ô, đại diện trường THPT Nguyễn Hữu Huân, đã xuất sắc giành giải Nhất.

Nhóm Gió Ngoại ô (THPT Nguyễn Hữu Huân) đoạt giải nhất bảng A Liên hoan nhóm ca khúc Chú ve con lần thứ 25

Học sinh trường THPT Nguyễn Hữu Huân mừng rỡ với chiến thắng

Hai giải nhì thuộc về trường THPT Phú Nhuận (Q. Phú Nhuận) và THPT Tây Thạnh (Q. Tân Phú). Đại diện các trường THPT Mạc Đĩnh Chi (Q 6), Gia Định (Q. Bình Thạnh) và Lê Quý Đôn (Q.3) giành giải ba. Ban tổ chức cũng đã trao bảy giải tư và một số giải phụ như đôi song ca hay nhất, nhóm có bài hát về biển đảo hay nhất.... Trong đó Trường THPT Mạc Đĩnh Chi và Trường THPT Tây Thạnh đoạt giải nam, nữ có giọng ca xuất sắc nhất.

Thầy Dương Trí Dũng (Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TPHCM - Trưởng ban Tổ chức Liên hoan) chia sẻ: "Tôi nhiệt liệt biểu dương tinh thần dự thi của các đội, đặc biệt là các đội ngoại thành, để lại ấn tượng cho ban giám khảo, ban tổ chức…Qua đó chứng tỏ sự quan tâm của ban giám hiệu nhà trường, sự yêu thích văn nghệ của các em học sinh, chứng tỏ hoạt động văn nghệ trong trường học được duy trì và phát triển tốt".

Thầy Dũng cũng ghi nhận sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của lãnh đạo các đơn vị cho các thầy cô giáo, các em học sinh tổ chức tập luyện, đầu tư các chương trình thể hiện điểm mới lạ, mang tính chuyên biệt cao hơn, phù hợp với lứa tuổi học sinh, góp phần lan tỏa mạnh mẽ giá trị sống cho thế hệ trẻ.

Các tiết mục được trình diễn tại vòng chung kết bảng A liên hoan ca khúc 'Chú ve con' lần thứ 25 - năm 2022

Cổ động viên cổ động nhiệt tình cho các nhóm dự thi

Liên hoan nhóm ca khúc Chú ve con nằm trong chuỗi các hoạt động truyền thống của Ngành GD&ĐT TPHCM phối hợp với công viên nước Đầm Sen tổ chức. Liên hoan có số lượng các đội đăng ký tham gia đông nhất từ trước đến nay với 50 đội. Các đội đến từ các trường THCS, THPT, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên trên địa bàn TP.

Liên hoan chia thành 4 bảng: Bảng A gồm các trường THPT có sử dụng ban nhạc; Bảng A1 gồm khối các phòng GD&ĐT - học sinh tham gia thuộc các trường THCS sử dụng ban nhạc; Bảng B gồm khối các trường THPT thuộc các huyện ngoại thành và các Trung tâm GDTX sử dụng nhạc đệm bằng địa nhạc; Bảng B1 gồm khối các phòng GD&ĐT - học sinh tham gia thuộc các trường THCS tại các huyện ngoại thành sử dụng nhạc đệm bằng đĩa nhạc.

Đây là sân chơi góp phần đẩy mạnh các hoạt động văn thể mỹ, tạo điều kiện phát triển hoạt động văn nghệ tại nhà trường. Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh các trường trong toàn thành phố tự giới thiệu mình và giao lưu học hỏi kinh nghiệm với đơn vị bạn.

KIM NGÂN

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: