Teen trường THPT Nguyễn Đình Chiểu trở thành quán quân Thực hiện ước mơ

Thứ bảy, 27/04/2019 15:59 (GMT+7)

Ngày 27/4/2019, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Thực hiện ước mơ” lần 7 năm 2019. Vượt qua 4 thí sinh xuất sắc, thí sinh Trương Nguyệt Quế (lớp 12B1, Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, tỉnh Tiền Giang) đã giành chiến thắng ngoạn mục với ước mơ nghề nghiệp là bác sĩ.

Chiến thắng này đã mang về cho Nguyệt Quế suất học bổng cử nhân tại các trường Đại học trên địa bàn TP.HCM, học bổng khoá học tại trường Doanh nhân Đắc Nhân Tâm với trị giá là 43 triệu đồng, tiền mặt và các phần thưởng khác.

Các thí sinh đoạt giải cao nhất cuộc thi năm nay.

Clip Nguyệt Quế chia sẻ cảm xúc chiến thắng

Giải nhì thuộc về hai thí sinh: Từ Tấn Phát (lớp 12C2, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, thành phố Hồ Chí Minh) với ước mơ nghề nghiệp là kĩ sư lập trình game và Nguyễn Duy Phước Hải (lớp 11A3 Trường THPT Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) với ước mơ nghề nghiệp là Kĩ sư Công nghệ thông tin.

Nguyệt Quế cùng thầy cô trường THPT Nguyễn Đình Chiểu và các cổ động viên

Ngoài những giải thưởng dành cho thí sinh xuất sắc, ban tổ chức còn trao thêm 2 giải thưởng tập thể trường có số lượng thí sinh tham gia dự thi đông nhất cho trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai – TP HCM và giải trường có số lượng thí sinh tới cổ vũ nhiệt tình nhất vòng chung kết cho trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong.

Các cổ động viên trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đến cổ vũ cho bạn Tấn Phát (giải nhì)

Một số hình ảnh tại buổi thi chung kết

Đây là cuộc thi do Thành Đoàn TP.HCM phối hợp với Sở GD-ĐT TP tổ chức nhằm trao cơ hội được thể hiện ước mơ cho học sinh THPT. Tại vòng chung kết, mỗi thí sinh phải trải qua 3 phần thi: Hiểu về ước mơ, Sống với ước mơ và Giữ lửa ước mơ. Thực hiện ước mơ là sân chơi hướng nghiệp, giúp học sinh định hướng tính nghề nghiệp, học tập và các kỹ năng cần thiết.

PHƯƠNG HẰNG (Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: