Teen trường THPT Hùng Vương học...làm đẹp

Thứ tư, 22/02/2017 03:37 (GMT+7)

Hơn 1000 học sinh trường THPT Hùng Vương (Q.5, TP.HCM) vừa tham gia một buổi sinh hoạt về "làm đẹp" cùng Ths tâm lí Tô Nhi A và bác sĩ da liễu Vũ Thị Phương Thảo.

Tại buổi sinh hoạt các bạn trẻ học cách làm đẹp hình ảnh bên ngoài: vóc dáng, kiểu tóc, trang phục đặc biệt là học cách làm đẹp tâm hồn thông qua lời ăn tiếng nói và cách ứng xử với cha mẹ thầy cô, bạn bè, ….

Ths tâm lí Tô Nhi A, còn cung cấp thêm cho các bạn trẻ về những biến động tâm lí tuổi dậy thì với những sang chấn tâm lí khiến các bạn tuổi teen mất cân bằng tạm thời và gây nên những hành động sai lệch. Thông qua những trò chơi chọn màu bút và xé giấy, thạc sĩ đã gửi đến các bạn tuổi teen thông điệp: Tuổi dậy thì luôn đứng trước nhiều thách thức của cuộc sống và các bạn phải đủ bình tĩnh để sống đẹp. Các bạn không chỉ đẹp về bề ngoài mà các bạn còn phải "bước vào trái tim người khác" bằng vẻ đẹp tâm hồn...

Ngoài ra, các teen còn được tìm hiểu về mụn và cách phòng ngừa mụn hiệu quả do bác sĩ da liễu Phương Thảo hướng dẫn!

Ths Tâm lí Tô Nhi A, hướng dẫn teen Hùng Vương học cách làm đẹp bản thân - Ảnh: Cẩm Viên

Teen hào hứng tham gia các trò chơi để khám phá bản thân và học cách làm đẹp

Qua trò chơi nhắm mắt xe giấy, nhiều teen đã rút ra nhiều bài học thú vị về bản thân - Ảnh: Cẩm Viên


Đây là hoạt động trong chương trình "Học sinh với nét đẹp học đường”do Sở GD&ĐT TP.HCM thực hiện tại 10 trường THPT trên địa bàn TP.HCM.


VIÊN VIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: