Teen trường THPT Hoàng Hoa Thám xúc động tri ân ba mẹ, thầy cô

Thứ hai, 26/03/2018 00:33 (GMT+7)

Teen trường THPT Hoàng Hoa Thám (Q. Bình Thạnh) đã đánh dấu sự trưởng thành bằng cách bày tỏ sự tri ân với công lao nuôi dưỡng, dạy bảo của ba mẹ, thầy cô.

Hơn 800 teen trường THPT Hoàng Hoa Thám (Q. Bình Thạnh) đã trải qua một ngày ngập tràn cảm xúc khi tham gia Hội trại truyền thống và lễ tri ân và trưởng thành dành cho học sinh khối 12 tổ chức ngày 24/3/2018.

Đó là sự sôi nổi, hào hứng và nhiệt huyết trong các hoạt động như Rung chuông vàng, chuyền nước nghệ thuật, cắm hoa,...

Đó là sự chân thành, giản dị mà sâu sắc, ấm áp khi bày tỏ tình cảm tri ân với ba mẹ, thầy cô. Có bạn bày tỏ bằng lời nói, có bạn chỉ thể hiện tình cảm bằng những giọt nước mắt, những món quà hay đơn giản là những cái ôm, những tin nhắn cảm ơn gửi cho ba mẹ.

Nhưng nói như lời thầy Trần Ngọc Minh, Hiệu trưởng nhà trường, dù bằng cách nào đi nữa thì các bạn cũng đã chứng tỏ mình thật sự trưởng thành. Và đó chính là hành trang để các bạn có thể tự tin bước vào đời, đối mặt với những khó khăn, thử thách, mà trước nhất là kì thi THPT quốc gia 2018.

Một hình ảnh đầy xúc động tại buổi lễ

Thầy Trần Ngọc Minh, Hiệu trưởng trường THPT Hoàng Hoa Thám phát biểu

Một teen liên tục lau nước mắt khi nghe bạn Quỳnh Như (lớp 12A1) nói lời tri ân cho người cha vừa qua đời...

Đại diện các lớp 12 tri ân thầy cô Ban Giám hiệu và giáo viên chủ nhiệm

Teen tri ân phụ huynh trên sân khấu

Những khoảnh khắc ấn tượng trong buổi lễ

Sau buổi lễ tri ân và trưởng thành, teen hào hứng tham gia đêm lửa trại với điểm nhấn là các tiết mục nhảy múa tập thể đẹp mắt trên nền nhạc các ca khúc viết về tuổi trẻ. Đây cũng là hoạt động chào mừng sinh nhật lần thứ 87 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2018).

Thầy Hiệu trưởng thắp sáng ngọn đuốc đêm trại

Nhảy múa tập thể

BẢO TRÂN

Ảnh: T.TRUYỀN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: