Teen trường THCS - THPT Ngôi Sao giao lưu cùng tác giả Huyền Chip

Thứ bảy, 19/05/2018 18:23 (GMT+7)

Huyền Chip – tác giả của những cuốn sách đầy nhiệt huyết tuổi trẻ “Xách Ba Lô Lên Và Đi” và “Giấc mơ Mỹ - Đường đến Stanford” đã có buổi giao lưu thân tình với các bạn học sinh trường THCS - THPT Ngôi Sao (Q. Bình Tân) cùng nhiều bạn trẻ TP.HCM.

Tại buổi giao lưu, tác giả Huyền Chip đã chia sẻ về đam mê, ước mơ, nỗi sợ của tuổi trẻ, cuộc hành trình “xách ba lô lên và đi” qua nhiều nước năm 19 tuổi, và con đường đến với Stanford của mình.

Buổi giao lưu nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo bạn trẻ với nhiều câu hỏi thảo luận được chính các bạn đưa ra: Mâu thuẫn giữa ước mơ của bản thân và mong muốn của bố mẹ? Học đại học có phải con đường ngắn nhất để thành công? Học hai ngành cùng lúc có được không? Sự lựa chọn an toàn hay mạo hiểm? Con đường phù hợp với cuộc đời mỗi người? Câu trả lời từ tác giả phần nào định hướng hướng đi tương lai và truyền cảm hứng để các bạn trẻ TP.HCM dũng cảm theo đuổi ước mơ, khám phá thế giới.

Một teen ở trường đã giơ tay đặt câu hỏi khiến nhiều nhiều bạn teen đồng tình: "Nên chọn nghề nghiệp đã được ba mẹ "dọn sẵn" hay thử sức mình với công việc mình mơ ước nhưng không chắc chắn tương lai thế nào?". Với câu hỏi này, Huyền Chip đã cổ vũ bạn hãy mạnh dạn theo đuổi đam mê của mình, bởi vì khi còn trẻ, món quà của ta là thời gian, và nếu có thất bại chúng ta vẫn có cơ hội để làm lại từ đầu. Huyền Chip cũng khuyên bạn nên chọn những gì có sự thử thách để rèn luyện mình.

Trong tháng 5 này, tác giả Huyền Chip sẽ ra mắt các bạn độc giả Việt hai cuốn sách là “Xách Ba Lô Lên Và Đi – Tập 1: Châu Á Là Nhà. Đừng khóc!” (ấn bản mới 2018) có chỉnh lý và bổ sung và cuốn sách self-help “Tuổi Trẻ Không Hối Tiếc” với nhiều gợi ý, lời khuyên cho các bạn trẻ đang trong giai đoạn “tìm đường” trên nhiều phương diện: học, sống, làm việc, đi và… yêu.

Bìa các quyển sách của Huyền Chip.

Chương trình do Công ty Cổ phần Xuất bản và Giáo dục Quảng Văn tổ chức.

PHI LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: