Teen trường Hoa Sen cùng Mực Tím đến trường an toàn

Thứ sáu, 16/03/2018 07:02 (GMT+7)

Ngày 15/3/2018 Báo Khăn Quàng Đỏ - Mực Tím đã tổ chức Hành trình "Cùng bạn đến trường an toàn" tại trường THCS - THPT Hoa Sen (Q.9)

"Cùng bạn đến trường an toàn" là chương trình mà báo Khăn Quàng Đỏ - Mực Tím hưởng ứng chủ đề năm 2018 - năm "An toàn giao thông cho trẻ bạn" nhằm trang bị kiến thức cơ bản về Luật giao thông đường bộ cũng như xây dựng thói quen ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông trong Đoàn viên, thanh thiếu niên, người dân Thành phố.

Tham dự chương trình, các bạn còn được anh Đinh Minh Vương – Đại diện Đội tuyên truyền Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt Công an TP.HCM giải thích các biển báo giao thông, chỉ ra các lỗi giao thông mà teen chúng mình hay gặp phải.

Cùng tham gia các thử thách từ anh Đinh Minh Vương và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ báo Mực Tím.

Chị Hồ Thị Đan Thanh (Ủy viên Ban biên tập báo Mực Tím) tặng quà cho nhà trường.

Dịp ngày các bạn teen THCS - THPT Hoa Sen đã bất ngờ khi nhận được quà tặng Tuyệt Đỉnh Bí Kíp ANTAZATO (An toàn giao thông) do báo Mực Tím thực hiện.

Nhiều bài học ý nghĩa về An toàn giao thông đã được nhóm kịch Nắng truyền tải qua tiểu phẩm Tình huống giao thông.

Không khí của chương trình càng trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết trước sự xuất hiện của ca sĩ Trương Thảo Nhi.

Thầy Đỗ Duy Tam (Phó Hiệu trưởng cơ sở 1 trường THCS - THPT Hoa Sen) cho biết: “Đây là hoạt động bổ ích, xác thực với các bạn học sinh trường Hoa Sen, giúp các em hiểu rõ hơn về ATGT đặc biệt là thời điểm cuối năm học, nhiều kì thi quan trọng sắp diễn ra. Ngoài ra nhà trường cũng thường xuyên tổ chức phổ biến về ATGT, sân khấu hóa các tiểu phẩm ATGT cho các bạn học sinh”.

AN BANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: