Teen trải nghiệm một ngày tại trường ĐH Kinh tế - Luật TP.HCM

Chủ nhật, 13/05/2018 21:29 (GMT+7)

Nhằm đem lại cái nhìn đầy trực quan về trải nghiệm học tập, sinh hoạt tại môi trường Đại học cũng như định hướng bản thân, lựa chọn nghề nghiệp đối với các bạn học sinh Trung học phổ thông, liên Chi hội Khoa Kinh tế đối ngoại Trường Đại học Kinh tế - Luật đã tổ chức Ngày hội trải nghiệm UEL Station – Series “Trạm dừng chân đặc biệt” năm 2018.

Chuỗi chương trình gồm các hoạt động như tham quan trường Đại học Kinh tế - Luật, chuỗi lớp học tương tác mô phỏng môi trường học tập Đại học và Hội thảo tư vấn ngành nghề và định hướng tương lai...

Ngày hội trải nghiệm đã cung cấp cho những học sinh tham gia một lượng lớn thông tin cũng như trải nghiệm về cuộc sống Đại học đồng thời đem đến những kiến thức cần thiết để đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn ngành học và định hướng tương lai bản thân.


Chương trình thu hút hàng trăm học sinh THPT đến từ TP.HCM cũng như các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Cần Thơ, Vũng Tàu...

Ngày hội kết thúc trong niềm hân hoan, vui vẻ của các học sinh. Nhiều phần quà, học bổng đã được trao nhằm khuyến khích tinh thần của các học sinh đặc biệt là các học sinh lớp 12 chuẩn bị bước vào kì thi THPT Quốc gia 2018.

PHI LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: