Teen thử thách cùng sắc màu

Thứ hai, 16/04/2018 16:54 (GMT+7)

Nằm trong chuỗi sự kiện đánh dấu 25 năm thành lập, đường chạy “Thử thách sắc màu” sẽ được tổ chức nhằm mang đến hình ảnh về một Đại học Hoa Sen sôi nổi, năng động và tràn đầy sức trẻ.

Đến với sự kiện, teen được trải nghiệm 2km đường chạy với 5 trạm thử thách. Đặc biệt, các trạm trong đường chạy sẽ tương đương với các khoa của trường gắn với sứ mệnh của mỗi khoa. Ví dụ như khoa Du lịch mang sứ mệnh “Kết nối những chuyến đi, gắn kết mọi hành trình” hay khoa Thiết kế - nghệ thuật với sứ mệnh “Vẽ tương lai, chạm tới thành công”… Kèm theo mỗi trạm là thử thách mang đậm màu cờ sắc áo đảm bảo sẽ lắt léo để thử thách độ lầy lội của teen mình.

Đặc biệt hơn, chương trình lần này được ban tổ chức mở rộng đối tượng cho cả những bạn học sinh THPT trên địa bàn thành phố, tạo điều kiện cho các bạn trải nghiệm “chất chơi” kiểu sinh viên. Tham gia sự kiện “Thử thách sắc màu”, teen không chỉ có cơ hội được làm quen với những anh chị đến từ Đại học Hoa Sen và nhận được thật nhiều niềm vui mà còn được chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc EDM ở vạch đích.

“Thử thách sắc màu” sẽ diễn ra Đại học Hoa Sen, Đường số 3, CVPM Quang Trung, Q.12, TP.HCM vào ngày 21/4/2018. Teen nào muốn tham gia thì mau mau ghé thăm fanpage: www.facebook.com/ThuthachSacmau.HSU/ của sự kiện nha.

MINH QUÂN

Ảnh: www.facebook.com/ThuthachSacmau.HSU/

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: