Teen thích thú nghe ca sĩ Vũ Cát Tường tư vấn hướng nghiệp

Thứ ba, 14/03/2017 21:26 (GMT+7)

Chương trình do trường ĐH Quốc tế - ĐHQG TP.HCM tổ chức với sự tham dự của gần 3000 học sinh từ hơn 25 trường THPT TP.HCM và 7 tỉnh lân cận.

Trong chương trình, teen được tham khảo ngành nghề, nghe tư vấn, giải đáp thắc mắc nghề nghiệp tại các Khoa, Bộ môn như Kĩ thuật Y sinh, Điều khiển tự động hóa, Công nghệ thông tin... và các trường Đại học đối tác.

Ca sĩ Vũ Cát Tường (cựu sinh viên Khóa K2010 Bộ môn Kỹ thuật Y sinh) về trường hát và tư vấn làm học sinh thích thú.

Các bạn còn được trải nghiệm các hoạt động nghề nghiệp sinh động như đố vui kiến thức ngành, xem và thực hiện một số thí nghiệm, mô hình, dự thính bài giảng mẫu...

Phần giao lưu với các câu lạc bộ, đội nhóm sinh viên của trường cũng diễn ra sôi nổi.


Một nội dung được nhiều teen quan tâm là kì thi thử SAT ngay tại trường với sự tham gia của cả ngàn học sinh. SAT là phương thức xét tuyển được trường ĐH Quốc tế áp dụng từ năm 2017.


Cụ thể, trường chọn tuyển sinh theo 4 phương thức kết hợp: kết quả kỳ thi THPT 2017; xét tuyển thẳng học sinh đoạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia, Quốc tế; xét tuyển thẳng học sinh giỏi của các trường Trung học phổ thông chuyên, năng khiếu; và sử dụng kết quả kỳ thi kiểm tra năng lực theo dạng SAT II.

NGUYÊN THẢO

Ảnh: NGUYÊN THẢO, BTC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: