Teen thành phố sôi nổi tham gia ngày hội tuyển sinh

Chủ nhật, 13/05/2018 16:37 (GMT+7)

Hơn 3.500 học sinh đã tham dự Ngày hội Tuyển sinh, hướng nghiệp và giáo dục nghề nghiệp năm 2018.

Ngày hội do Thành Đoàn TP.HCM , Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh... phối hợp tổ chức vào ngày 13/5 tại Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố với chủ đề “Vững tay nghề, sáng tương lai”.

Các bạn học sinh tham gia tư vấn trong ngày hội.

Tham gia tư vấn tại Ngày hội có bộ phận tuyển sinh của 45 cơ sở đào tạo nghề trong và ngoài địa bàn thành phố, gồm 25 trường Cao đẳng, 17 trường Trung cấp nghề - Trung cấp chuyên nghiệp, cùng các Trung tâm dạy nghề và tư vấn du học.

Nhiều khu vực tư vấn khác nhau để các bạn lựa chọn.

Đồng hành với ngày hội là Hội thảo “Nâng cao hiệu quả tuyển sinh” do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội chủ trì với sự tham gia của lãnh đạo các trường cao đẳng nghề, trung cấp nghề, trung cấp chuyên nghiệp trực thuộc Sở; Diễn đàn “Chọn đúng để thành công” dành cho tất cả học sinh đến tham dự với sự trao đổi của TS. Huỳnh Anh Bình – Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp TP. Hồ Chí Minh và chuyên gia Trần Anh Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo nguồn nhân lực và Thị trường lao động TP. Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, khi tham gia ngày hội, các em học sinh được tham gia tranh tài ở gameshow “Rung chuông vàng” trắc nghiệm kiến thức khoa học phổ thông và hiểu biết xã hội liên quan đến ngành nghề đào tạo, phương pháp kĩ năng định hướng nghề nghiệp của các bạn học sinh.

BẢO NGỌC

Ảnh: Thành Đoàn TP.HCM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: