Teen thành phố nhảy vì sự tử tế

Thứ hai, 20/11/2017 15:10 (GMT+7)

Sáng nay, tại Crescent Mall (Q.7) sự kiện Nhảy Vì Sự Tử Tế - Dance For Kindness Việt Nam năm 2017 đã diễn ra sôi nổi. Sự kiện do Trung tâm tình nguyện Quốc Gia, CLB Liên Kết Trẻ tổ chức nhằm hưởng ứng thông điệp của “Ngày Thế Giới tôn vinh Sự Tử Tế” 13.11 hằng năm.

Mở màn sự kiện là màn trình diễn của các bạn đến từ CLB Văn nghệ Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa, tiết mục hát “Season of love” của Đội Văn Nghệ Trường Phổ Thông Năng Khiếu và màn biểu diễn bốc lửa của các bạn trẻ đến từ IU Arteam (Đội Văn Nghệ trường ĐH Quốc tế - ĐH Quốc Gia TPHCM).

Hai mục chính của sự kiện đó là Chuỗi Hành Động Tử Tế và Nhảy Vì Sự Tử Tế.


Trong Chuỗi Hành Động Tử Tế, các bạn trẻ tham gia được chia thành những đội 15 người, được dẫn dắt bởi TNV và BTC để thực hiện những hành động tử tế như: free hugs, đoán hành động bảo vệ sức khỏe, sàn đấu tử tế bằng những lời khen, gọi điện cho người yêu quý để thể hiện yêu thương,... Bầu không khí tràn ngập tiếng cười và sự ấm áp của tấm lòng tử tế các bạn dành cho nhau, dù ban đầu chỉ là những người không quen biết.

Điểm chính mà sự kiện hướng đến chính là màn nhảy Freezemob và Flashmob, nơi tất cả mọi người, kể cả BTC cùng hòa mình vào những giai điệu của Dance For Kindness và lan tỏa tinh thần tử tế đến những người xung quanh. Hoạt động quyên góp vì đồng bào miền Trung sau cơn bão Damrey vừa qua cũng đã diễn ra trong chương trình này.

PHI LÊ - Ảnh: BTC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: