Teen thăng hoa cùng âm nhạc

Thứ tư, 26/09/2018 14:02 (GMT+7)

Vừa qua, các bạn trẻ yêu âm nhạc trường THPT Phú Nhuận đã tổ chức minishow Thăng với sự tham gia của nhiều ban nhạc đến từ các trường khác nhau.

Minishow Thăng được tổ chức bởi sự phối hợp của CLB PNY (CLB Âm nhạc trường THPT Phú Nhuận - The Youth) và PNM (CLB Truyền Thông trường THPT Phú Nhuận). Đây là chương trình âm nhạc mới mẻ, lần đầu tiên được PNY trình làng thay cho các cuộc thi âm nhạc được tổ chức hằng năm. Không chỉ có sự góp mặt của các teen yêu âm nhạc đến từ trường THPT Phú Nhuận, minishow còn có nhiều tiết mục của các CLB âm nhạc đến từ các trường khác nhau.

PNY và PNM chia sẻ các bạn đã rất ngạc nhiên, vui mừng khi chỉ sau 3 tiếng mở form online đã có 200 bạn đăng kí và tăng lên thành 400 bạn vào sáng hôm sau. Hôm diễn ra Thăng thì không may gặp phải mưa lớn trước giờ bắt đầu. Thế nhưng các bạn khán giả vẫn đến cùng tham gia minishow rất đông.

Bạn Xuân Hồng tâm sự: “Chúng mình tổ chức minishow Thăng lần này không chỉ muốn thể hiện niềm đam mê với âm nhạc, với công việc mà còn muốn truyền tới các bạn khán giả cái nhiệt huyết, cái lửa của tụi mình. Cả 2 CLB PNY và PNM đều rất tâm huyết, nhiệt tình với chương trình lần này. Có lẽ đó cũng là một phần khiến đêm nhạc diễn ra khá thành công.”

Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn về thời tiết cũng như các khâu giấy tờ, kinh phí khác nhưng các thành viên của PNY và PNM đều nổ lực hết mình để tạo nên một minishow đáng nhớ. Xuân Hồng chia sẻ thêm: “Sau khi hoàn thành chương trình, tụi mình đã cảm thấy rất vui, tự hào và biết ơn sự quan tâm giúp đỡ của mọi người với Thăng. Tụi mình sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để mang đến nhiều sự kiện chất lượng, ý nghĩa để giao lưu được với nhiều clb và các bạn trẻ khác.”

THU THẢO

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: