Teen "thả tim" cho trào lưu vẽ tranh từ chữ cái

Thứ tư, 31/01/2018 14:33 (GMT+7)

Từ chữ cái tên nghệ sĩ, cầu thủ... teen sẽ vẽ nối nét để tạo nên bức tranh độc đáo khiến ai xem cũng mê. Đây là thử thách mới toe đang gây sốt trên cộng đồng mạng đó, bạn đã sẵn sàng "múa cọ" chưa?

Sau mùa giải bóng đá U23 Châu Á 2018 vừa qua, các chàng trai trong đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam chúng ta đã dành trọn tin yêu từ người hâm mộ Việt Nam và cả Châu Á. Họ xuất hiện ở mọi nơi, thống trị mạng xã hội, truyền thông trong những ngày qua. Hòa chung niềm vui với cả nước, để thể hiện tình yêu của mình dành cho các cầu thủ trẻ và thần tượng của mình nhiều teen chúng ta đã tập tành vẽ tranh bằng chữ vô cùng độc đáo, siêu yêu, tạo nên một trào lưu khiến cư dân mạng phát cuồng.

Đây là bức tranh vẽ thủ môn mang áo số 1 Bùi Tiến Dũng đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, thật đáng yêu đúng không nào. Biết được bức tranh này được vẽ ra như thế nào bạn sẽ há hốc cho mà xem, cùng theo dõi nhé.

Ban đầu bạn sẽ phải viết ra một dòng chữ ( dòng chữ bất kỳ nhé).

Tiếp đó bạn hãy nghĩ ra thứ mình muốn vẽ. Bằng trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo, vẽ thêm những đường nét cho dòng chữ bạn ghi ra trước đó là bức tranh đã dần xuất hiện.

Và cuối cùng để bức tranh của mình sống động hơn bạn đừng quên tô màu nhé!

Các bạn trẻ của chúng ta không chỉ dành tình yêu cho mình Tiến Dũng đâu nhé, dưới đây là các bước vẽ nên bức tranh tiền đạo Nguyễn Quang Hải đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam không hề kém cạnh.

Thật hài hước, đáng yêu đúng không nào. Công nhận các bạn trẻ của chúng ta thật khéo tay, sáng tạo. Và không chỉ dành tình yêu, đam mê hết cho các cầu thủ trẻ, các bạn teen của chúng ta còn vẽ cả thần tượng của mình thật ngộ nghĩnh, khôi hài nhằm đem lại tiếng cười giải trí. Cùng xem những hình ảnh dưới đây nhé.

Những hình vẽ mang tính giải trí trên khiến chúng ta thấy thật bất ngờ. Với dòng chữ đơn điệu, thêm những nét cơ bản đã có thể ra một hình vẽ ngộ nghĩnh đến vậy. Nhưng lại càng ngạc nhiên hơn khi hình vẽ lại được tạo nên từ chính tên của người được phát họa. Thật đơn giản, độc đáo, tiện lợi mà cực kỳ đáng yêu, hài hước đúng không nào. Vậy còn chần chừ gì nữa, các bạn nhanh tay lấy bút, giấy ra thử thôi nào! Chúc các bạn thành công.

THANH TÂM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: