Teen tất bật đến trường nộp giấy chứng nhận kết quả thi

Thứ ba, 08/08/2017 22:28 (GMT+7)

Từ ngày 1/8 đến ngày 7/8 trường Đại học Cần Thơ chính thức nhận bảng chính giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia năm 2017 đối với những trường hợp trúng tuyển vào trường.

Thí sinh trúng tuyển phải xác nhận nhập học bằng cách nộp Bản chính “Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia năm 2017” cho trường Đại học Cần Thơ trong thời hạn từ ngày 01/8/2017 đến 17h ngày 07/8/2017. Nếu thí sinh nộp quá hạn trên kết quả trúng tuyển sẽ bị hủy.

 

Có hai cách để nộp như sau:

Đối với những trường hợp nộp trực tiếp, các bạn có thể đến Nhà học B1, Khu II (đường 3/2. Phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ). Đến đây các bạn sẽ được các anh, chị sinh viên và thầy cô hướng dẫn nhiệt tình. Sau khi nộp Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia năm 2017 các bạn sẽ được nhận ngay một “Giấy báo nhập học”.

Nếu không thể đến trực tiếp các bạn có thể chọn cách gửi thư chuyển phát nhanh.

 

Đối với cách này thì việc đầu tiên các bạn cần làm là đến bất kỳ Bưu cục VNPOST nào để gửi và chọn ngay dịch vụ chuyển phát nhanh nhé ! Các bạn lưu ý địa chỉ gửi là PHÒNG ĐÀO TẠO – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ Khu II – đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP, Cần Thơ. Hồ sơ gửi gồm có Bản chính “Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia năm 2017” và một phong bì có ghi sẳn địa chỉ nhận và số điện thoại của thí sinh để trường gửi Giấy báo nhập học.

 

Ghi nhận một số hình ảnh các bạn nộp giấy chứng nhận tại trường Đại học Cần Thơ :

 

 

 

 

 

 

 

 
 

 

 

TRÚC NGOAN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: