Teen rần rần thả tim chàng phi công gốc Việt ở Lào

Thứ sáu, 24/02/2017 02:51 (GMT+7)

Sở hữu ngoại hình lí tưởng với chiều cao 1m82, nặng 71kg và giỏi ngoại ngữ, chàng phi công sinh năm 1993 của hãng hàng không Lào đang làm rung rinh tim cộng đồng mạng.

Anh chàng tên thật là Lohey Bouathong quốc tịch Lào, đang sinh sống tại thành phố Vientiane. Lohey xuất thân trong một gia đình kinh doanh nhỏ, có bố là người Lào, mẹ là người Việt Nam nên Lohey có thể nói và hiểu tiếng Việt.

Khi còn là một đứa trẻ 7 tuổi, Lohey rất thích đồ chơi mô hình máy bay và được cô của mình là một nữ tiếp viên hàng không kể chuyện về hành trình bay mỗi ngày. Lohey lấy đó là động lực và ước mơ sau này trở thành phi công.

Là một chàng phi công cao ráo đẹp trai, Lohey cũng gặp khá nhiều rắc rối. Mỗi ngày tại sân bay có rất nhiều bạn nữ xin chụp hình chung nên anh cũng ngần ngại vì sợ trễ giờ bay. Lohey cười tít mắt: “Lúc Lohey có chuyến bay tới Thái Lan, một người bạn nữ làm chung ngỏ lời cầu hôn với mình, đó là kỉ niệm vui và đáng nhớ nhất của Lohey đó. Hi hi!”.

Chàng trai 9X cho biết, thời gian làm việc của anh bắt đầu từ 6 giờ sáng đến 8 giờ tối, có khi không được về nhà. Vì nghề hàng không này không cho phép lựa chọn thời gian nên anh cũng vui vẻ làm việc cùng những đồng nghiệp của mình. Bật mí về chuyện tình yêu, chàng trai cho hay đang quen và tìm hiểu một bạn nữ người Việt Nam gặp vào dịp 14/2 vừa rồi.

MINH TUỆ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: