Teen “quẩy” tưng bừng cùng hội trại Sắc Màu Đường Đua mùa 4

Thứ ba, 16/10/2018 16:27 (GMT+7)

Vừa qua, teen đến từ THPT Nguyễn Công Trứ và một số trường khác đã họp mặt, cùng hào hứng tham gia hội trại truyền thống Sắc Màu Đường Đua được tổ chức bởi CLB Kỹ Năng C5T (THPT Nguyễn Công Trứ).

Chương trình trại bay chủ đề “Sắc Màu Đường Đua” là hoạt động được tổ chức hằng năm của CLB Kỹ Năng C5T (THPT Nguyễn Công Trứ). Chương trình đến với teen mong muốn tạo ra một sân chơi bổ ích, trau dồi kĩ năng làm việc nhóm cho các bạn, đặc biệt là các bạn học sinh lớp 10 mới vào trường. Ngoài ra, đây cũng là cầu nối giúp các bạn làm quen với nhiều bạn mới, cùng nhau đoàn kết tham gia những thử thách, trò chơi,…

Mỗi năm, Sắc Màu Đường Đua đều đổi mới về chủ đề và cách tổ chức trò chơi. Trại Sắc Màu Đường Đua III (năm 2017) lấy chủ đề các quốc gia trên thế giới, còn trại Sắc Màu Đường Đua IV (năm 2018) lấy chủ đề các câu chuyện kho báu như Aladin và cây đèn thần, cướp biển vùng Caribe.

Năm nay Sắc màu đường đua lấy chủ đề là kho báu. Buổi sáng ngày tham gia chương trình, các bạn sẽ giải mật thư rồi chạy tới các trạm tại quận Gò Vấp để thực hiện các thử thách mà ban tổ chức đưa ra. Đội nào về trường sớm sẽ được nhiều quyền ưu tiên cho việc giải mã kho báu ở buổi chiều. Đến chiều, các bạn sẽ sử dụng các mật thư mà ban tổ chức cung cấp để tìm nơi của các nhân vật cổ tích ngự trị. Lấy kho báu và manh mối để tìm ra kho báu tiếp theo sau khi hoàn thành thử thách. Các kho báu đó chính là bột màu là phần thưởng cuối cùng cho các bạn vui chơi thoải thích sau một ngày vất vả. Đặc biệt, các tuyến chạy trạm sáng năm nay cũng thay đổi linh hoạt để tạo một màu sắc mới, trải nghiệm mới cho các bạn trại sinh.

THU THẢO

Ảnh: CLB Kỹ Năng C5T (THPT Nguyễn Công Trứ)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: