Teen quận 3 trở về tuổi thơ cùng Hoa Phượng Đỏ

Thứ năm, 20/06/2019 13:19 (GMT+7)

Vừa qua, tại sân Quận Đoàn 3 (Q.3) đã diễn ra Ngày hội Thiếu nhi với Khoa học và Môi trường với chủ đề mang tên: “Thành phố của em – Thành phố màu xanh”.

Ngày hội Thiếu nhi với Khoa học và Môi trường là hoạt động được Ban Chỉ huy Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng Đỏ quận 3 phối hợp với Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè phường 5, phường 9 tổ chức nhằm tạo sân chơi cho thiếu nhi, qua đó giúp các em phát huy sự sáng tạo, ham học hỏi và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Chương trình diễn ra sôi nổi với hoạt động giao lưu văn nghệ của thiếu nhi và các chiến sĩ tình nguyện ở 2 phường. Đây còn là dịp để các em thanh thiếu nhi vui “thả ga” khi tham gia sân chơi khoa học: “Vui hè, sáng tạo”.

Chiến sĩ cùng các em nhỏ chơi “Cân bằng 2 chiếc nĩa trên miệng chai.”

Các em vui cùng “Vượt chướng ngại vật”.

Tại ngày hội, thiếu nhi 2 phường còn được các chiến sĩ hướng dẫn trồng cây trong các vật dụng tái chế như chai, lọ; thực hành xếp túi giấy; làm gạch sinh thái để bảo vệ môi trường.


Kết thúc chương trình là hoạt động trao quà, một chiếc bình giữ nhiệt xinh xắn, với mong muốn các em sẽ thay thế chai nhựa, tiếp tục chung tay bảo vệ môi trường.

Thiếu nhi chụp ảnh lưu niệm bên các chiến sĩ tình nguyện.

KHÁNH VÂN

Ảnh: Tuổi Trẻ Quận 3

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: