Teen phát sốt với trào lưu mới trên smartphone

Thứ tư, 16/08/2017 17:45 (GMT+7)

Vừa mới ra mắt, trò chơi facedance challenge trên smartphone đã nhanh chóng "tạo bão" trong cộng đồng teen.

Luật chơi rất đơn giản: trên màn hình sẽ xuất hiện rất nhiều icon emotion với 50 sắc thái khác nhau, nhiệm vụ của người chơi là phải tạo nét bằng cách nhăn mặt, cười méo... để ghi điểm càng cao càng tốt. Bên cạnh 10 bài hát nhạc nền thì bạn vẫn có thể chèn thêm các bài hát khác mà mình yêu thích. Đừng quên bật clip lưu lại quá trình chơi để được cười thả ga nha teen.

"Không chỉ là trò chơi giải trí vui, facedance challenge còn là một dạng bài tập thể dục rất tốt cho cơ mặt và giúp mình có thể tự điều chỉnh cơ mặt sao cho phù hợp khi nói chuyện với người đối diện" - bạn Hoàng Minh (Q.7) chia sẻ. Còn bạn Khánh Nhi (Q.Tân Bình) gợi ý thêm: "Bạn nào có ý định dự thi vào ngành diễn viên hay liên quan đến hoạt động nghệ thuật thì có thể tải game về chơi, qua đó coi thử nét mặt mình khi khóc, cười, giận dữ... có đủ chuẩn đẹp từng milimet hay không, biết điểm mạnh để phát huy và điểm yếu để khắc phục".

"Mình hay dụ "gấu" của mình chơi game này rồi âm thầm quay clip lại. Để dành làm "vật chứng" hù dọa khi "ấy ơi" không chịu chở mình đi uống trà sữa hay dám chọc giận mình... Siêu hiệu quả luôn nha! Bạn nào có "gấu" thì nên áp dụng thử để có cái phòng thân, hí hí" - bạn Uyên Ngọc (Q.Bình Thạnh) bật mí.

Hiện ứng dụng đang có trên CH play, appstore... bạn có thể down về thử sức nha.

RUỐC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: