Teen miền Tây: Rủ nhau vi vu Côn Đảo với tàu cao tốc Sóc Trăng – Côn Đảo

Thứ bảy, 15/07/2017 22:01 (GMT+7)

Nếu đang dự định tận hưởng kỳ nghỉ hè với biển xanh cát trắng, thì teen không thể bỏ qua Côn Đảo, bởi hành trình đến hòn đảo xinh đẹp này đang dễ dàng hơn bao giờ hết với tàu cao tốc Superdong Côn Đảo I.

Côn Đảo được biết đến là một địa điểm du lịch với cảnh quang tuyệt đẹp, tuy nhiên để đến được Côn Đảo thì còn khá khó khăn. Hiện nay chỉ có hai phương tiện ra đảo là tàu khách và máy bay, với số lượng hành khách có thể chuyên chở khá hạn chế và thường xuyên gặp tình trạng không đặt được vé. Vì vậy, tàu cao tốc Superdong Côn Đảo I được đưa vào hoạt động từ ngày 14/7 là một tin cực hot cho các tín đồ du lịch, đặc biệt là teen miền Tây.

Cảnh đẹp hoang sơ của Côn Đảo - Ảnh: Internet

Giờ đây teen không cần phải vất vả lên đến TP.HCM hay ra tận Vũng Tàu để có thể đến được đảo, điểm đón khách tại Sóc Trăng của tàu cao tốc Superdong Côn Đảo I là cầu cảng Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng (huyện Trần Đề) và điểm đến là cảng Bến Dầm (huyện Côn Đảo).

Tàu cao tốc Superdong Côn Đảo I - Ảnh: Internet

Tàu chạy mỗi ngày từ Sóc Trăng vào lúc 8h, giá vé người lớn là 310.000đ và trẻ em là 230.000đ, thời gian chạy khoảng 2 giờ 30 phút. Từ Côn Đảo về lại Sóc Trăng tàu khởi hành lúc 13h.

Với mức giá như trên, teen có thể thoải mái lên lịch cho một chuyến đi ngắn ngày cùng bạn bè và gia đình để “xõa” thật đã sau kỳ thi vừa qua mà không sợ cháy túi hay vất vả đi lại.

HT

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: