Teen "make-up" cho bàn học thêm xinh lung linh

Thứ hai, 22/01/2018 11:29 (GMT+7)

Thổi bùng lên cảm hứng học tập bằng cách "make-up" bàn học theo phong cách mới lạ nha teen.

Nhiều teen mỗi lần ngồi vào bàn học lại bắt đầu cảm thấy uể oải, chán chường chỉ sau một thời gian ngắn. Không cảm thấy hứng thú hoặc bỗng dưng mệt mỏi vì những áp lực bài vở. Nhìn vào góc học tập với chiếc bàn gỗ nhàm chán, mỗi ngăn là mỗi núi sách vở, bài tập thì chất thành đống, nhìn trái nhìn phải chỉ thấy mỗi sách là sách. Cảm giác muốn học nhưng lại không thể học nổi, cứ ngọ nguậy liên tục chứ chẳng muốn ngồi vào bàn.

Chính vì thế, thay vì phải đối mặt hằng ngày với chiếc bàn toàn ngăn với ngăn, chỉ sách là sách thì hãy thử thay đổi góc học tập của mình bằng cách cho chúng lơ lửng trên tường.

Sáng tạo ra không gian riêng của mình với những cách trang trí đơn giản, tận dụng những khoảng tường trống phía trên, trang trí thêm những bảng kế hoạch, mục tiêu, quyết tâm, giấy màu hoặc lọ hoa với thật nhiều màu sắc để kích thích hứng thú học tập nơi bạn.

Những bạn yêu thích handmade sẽ có thể thoải mái trổ tài với những túi để bút, dụng cụ hoặc đính những tấm ảnh kỉ niệm phía trên để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Hãy cùng bay bổng sáng tạo với những thiết kế, cách bố trí không gian học tập tuyệt đẹp sau. Teen vừa có thể sống ảo vừa hay lại có thêm tinh thần học tập.

TIỂU THIÊN
Ảnh tổng hợp từ Pinterest

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: