Teen mặc áo mưa “quẩy” hết mình cùng ca sĩ

Thứ tư, 24/04/2019 15:39 (GMT+7)

Vừa qua một đoạn video chia sẻ hành động của bạn teen mặc áo mưa đỏ giữa trời nắng nóng, tự tin song ca cùng nhóm nhạc đã nhận được nhiều chú ý từ cộng đồng mạng.

Đó chính là video được quay lại tại trường THPT Nguyễn Hiền (Q.11) trong chương trình Hành trình cùng bạn đến trường an toàn do chính báo Mực Tím tổ chức. Trong khoảnh khắc 3 chàng trai nhóm nhạc The Wings đang cháy hết mình với ca khúc Em của ngày hôm qua, từ hàng ghế học sinh một bạn nam đã nảy ra ý tưởng mặc áo mưa, đội nón bảo hiểm “quẩy” theo nhạc. Với sự khác biệt và nổi bật của mình, bạn nam đã nhanh chóng được các ca sĩ nhận thấy và mời lên nhảy minh hoa cho tiết mục: “Sao mình thấy có bạn nào mặc áo mưa ta? Ban có thể lên đây nhảy được không ạ?”

"Nam thần áo mưa đỏ" song ca cùng ca sĩ.

Sau 4 giờ được chia sẻ lên Facebook, video đã thu hút được hơn 28.000 lượt like, hơn 1.700 bình luận và gần 5.000 lượt chia sẻ. Một bạn có tên Facebook Thảo Vy hài hước: “Cứ sợ bạn đó xỉu không, với cái thời tiết hiện tại mà bạn mặc áo mưa là dữ lắm rồi đó”. Còn bạn Nam Lê cũng bình luận: “Phải tạo nét như này mới mong idol thấy mình”.

Đoạn video đã nhanh chóng thu hút nhiều lượt like, chú ý từ cộng động mạng.

Ca sĩ Duy Ngọc (thành viên nhóm The Wings) chia sẻ: “Mình thấy đoạn clip được chia sẻ quá trời, đúng là clip rất duyên. Cám ơn mọi người đã quay lại clip và bạn nam mặc áo mưa đã nhiệt tình “quẩy” cùng nhóm The Wings chúng mình”.

Đoạn video clip bạn học sinh nam mặc áo mưa "quẩy" cùng ca sĩ.

Được biết học sinh nam trong video chính là bạn Sanh (lớp 10A7, trường THPT Nguyễn Hiền) với “đạo cụ” là chiếc áo mưa và nón bảo hiểm cũng chính là phần quà mà lớp bạn đã nhận được từ ban tổ chức chương trình. Bạn An Khương (lớp 10A6, THPT Nguyễn Hiền) chia sẻ: “Hôm ấy cả trường mình khá thích thú trước màn ngẫu hứng mặc áo mưa của bạn Sanh. Sau khi video xuất hiện, cô chủ nhiệm của mình cũng thích thú chia sẻ, tag tên các giáo viên khác trong trường cùng xem vì cô bảo rằng: Hôm đó bận đi họp tiếc quá không ở lại xem được”.

DUY

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: