Teen “lạc trôi” giữa hồ cá trong quán cà phê ở Sài Gòn

Thứ ba, 19/06/2018 15:46 (GMT+7)

Một địa điểm mới nữa lại được phát hiện tại Sài Gòn, teen có thể vừa ngồi thưởng thức những ly cà phê, trà đào…vừa nhìn ngắm hàng trăm chú cá chép bơi lội dưới chân trong không gian mát lạnh.

Quán cà phê độc đáo này nằm trên đường Phạm Văn Hai, quận Tân Bình, TPHCM. Trước khi vào trải nghiệm, các bạn phải để giày, dép lên kệ, xắn cao ống quần và lội nước bì bõm tới bàn.

Không gian hồ các được chủ quán thiết kế ở tầng 2 của quán có diện tích khoảng 25 m2, hoàn toàn ngập trong mặt nước sâu gần 20 cm, trang trí khá đơn giản nhưng rất mát mẻ.

Để giữ nước không bị rò rỉ ra ngoài, quán đã dùng 2 tấm bạt chống thấm bọc trên thường và dưới sàn nhà và các chân ghế ngồi cũng được bọc bằng bông gòn để chống di chuyển gây trầy xước, gỉ nước.

“Hiện tại quán có 200 chú cá chép, lớn với nhiều loại và đủ màu sắc, ngoài ra còn hàng trăm con cá nhỏ khác được thả. Mỗi con có giá 100.000 -150.000 đồng với trọng lượng 200-300 gram.”, anh Nguyễn Được Hòa, chủ quán chia sẻ.

“Được bạn bè giới thiệu, hôm nay mình mới có dịp ghé quán này. Vừa đặt chân đến đây mình rất ngạc nhiên vì không gian quán tuy hẹp nhưng được bố trí rất đẹp. Các chú cá bơi lăng tăng dưới chân rất thú vị.”, bạn Nguyễn Thị Thanh Tú, quận 3, vui vẻ cho hay.

Nước trong hồ được lọc thường xuyên bằng việc bơm lên bể lọc và xả xuống nước sạch để duy trì 50% nước hồ và bổ sung 50% nước mới, để đảm bảo độ sạch và bơm ôxy liên tục.

Nhiều khách hàng tỏ ra thích thú với quán cà phê độc đáo này và không quên lưu lại những hình ảnh đàn cà tung tăng bơi lội dưới chân mình.

Bạn Trần Thanh Huyền, quận Tân Bình, TP.HCM cho biết: "Cảm giác đầu tiên bước vào quan mình đã rất thích. Vừa ngồi uống nước vừa ngắm cả đàn cá bơi xung quanh, thư giãn. Những ngày nắng nóng vào đây trốn nóng cũng rất mát."

Giá các loại nước uống ở đây cũng không quá cao phù hợp với nhiều bạn.

Bài, ảnh: QUANG PHẠM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: