Teen khối 10 gia nhập đại gia đình trường THPT Nguyễn Hữu Huân

Thứ tư, 29/08/2018 19:15 (GMT+7)

Ngày hội chào đón tân binh khối 10 của trường THPT Nguyễn Hữu Huân (Q.Thủ Đức) đã diễn ra vào ngày 25/8. Ngày hội là cơ hội để các bạn tân binh làm quen với các bạn mới trong lớp, các anh chị khối trên và trải nghiệm các hoạt động vui chơi, văn nghệ tại Hội trại chào đón tân binh.

Trong ngày hội, các em được giao lưu văn nghệ với các anh chị khối 11, 12 và tham gia các trò chơi thú vị, bổ ích như thi ăn nhanh để lấy mật thư, ôm banh qua chướng ngại vật, giữ đũa bằng ngón trỏ trên lưng bạn, xếp hàng truyền chanh, giải câu đố của Câu lạc bộ Hóa học…

Teen khối 10 tham dự ngày Hội trại chào đón tân binh

Bạn Nguyễn Thanh Thúy (học sinh lớp 11A8) chia sẻ: “Mình tham gia ngày hội với vị trí quản chi, mình khá lo lắng, sợ rằng sẽ không thể tạo niềm vui, ấn tượng cho các bạn trong ngày hội này. Nhớ nhất là những ngày các em tập flashmod, hôm thì trời mưa lất phất, hôm thì nắng chang chang, mà các em vẫn tập chăm chỉ, lại không hề than thở làm mình cảm động muốn khóc luôn”.

Các em tân binh khối 10 trải nghiệm các trò chơi tại hội trại.

Bạn Bùi Cao Doanh (lớp 12A4, Bí thư Đoàn trường THPT Nguyễn Hữu Huân) cho biết, điều đặc biệt của ngày Hội trại năm nay so với năm khác là phần văn nghệ có sự đầu tư về tiết mục, đạo cụ… Bên cạnh đó còn có các trò chơi mới mẻ, thu hút, hấp dẫn và bất ngờ, gắn kết các em tân binh lại với các anh chị khối 11, 12 hơn. Đặc biệt là hoạt động sinh hoạt quản chi khiến các em có cảm giác như đang ở trong đại gia đình.

PHƯƠNG THẢO

Ảnh: Đoàn trường THPT Nguyễn Hữu Huân

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: