Teen hào hứng với show âm nhạc Lạ Lùng

Thứ năm, 17/01/2019 17:29 (GMT+7)

Sự đón nhận nhiệt tình và lòng yêu mến của các bạn học sinh đã tạo động lực để dự án âm nhạc Lạ Lùng tổ chức chương trình mùa 2 với nội dung hấp dẫn, hoành tráng hơn.

“Lạ Lùng Project” được thành lập bởi các bạn học sinh, sinh viên có đam mê cháy bỏng với âm nhạc và mong muốn hoạt động để giúp đỡ cộng đồng. Lạ Lùng đã đến với các bạn học sinh vào mùa xuân năm 2018 bằng một đêm ca nhạc đặc sắc với sự góp mặt của nhiều nhóm nhạc đến từ các trường THPT trên địa bàn TP. HCM. Sau đó, lợi nhuận thu được từ chương trình đã được các bạn sử dụng để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Năm nay Lạ Lùng tiếp tục quay lại với các bạn trẻ yêu âm nhạc với quy mô lên đếm 1000 người tham dự. Đêm nhạc đã diễn ra vào 18h30 ngày 04/01/2019 tại nhà hát Bến Thành. Tại concert, teen đã thưởng thức các tiết mục đến từ các nhóm nhạc indie như Thái Vũ, KLAF, Dị Thoại, The Flob… Ngoài ra, chương trình còn mang đến một đoạn phim ngắn về sự tồn tại và ảnh hưởng của căn bệnh trầm cảm ở giới trẻ.

Các bạn trong BTC chương trình chia sẻ: “Bệnh tâm lý dù không hữu hình nhưng lại là nguồn gốc của nhiều vấn đề nhức nhối, nhất là khi xã hội ngày nay còn chưa hiểu hết được tầm quan trọng của chủ đề này. Chính vì vậy, thông qua âm nhạc và phim ảnh – những phương tiện truyền tải cảm xúc gần gũi nhất, BTC Lạ Lùng hi vọng gửi những thông điệp nhân văn đến các bạn trẻ, tạo động lực cho các bạn dám khẳng định màu sắc tiêng và dấn thân vào những hoạt động vừa mang tính giải trí, vừa có đóng góp tích cực cho xã hội.”

THU THẢO

Ảnh: NVCC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: