Teen hào hứng với ngày hội sáng chế Young makers day

Thứ sáu, 17/11/2017 16:04 (GMT+7)

Young Makers Day, một trong ba chương trình lớn của Young Makers Vietnam mang sứ mệnh thúc đẩy và truyền cảm hứng sáng chế cho các bạn trẻ.

Nối tiếp thành công từ năm 2016, Ngày hội sáng chế trẻ đã quay trở lại, là sân chơi giao lưu học hỏi cho cả các bạn sinh viên và học sinh - những người trẻ mang trong mình đam mê với khoa học kĩ thuật sáng chế. Chương trình được tổ chức ở TPHCM và Hà Nội với sự tham gia của học sinh các trường THCS và THPT, sinh viên có đam mê với khoa học công nghệ và sáng chế.

Trong ngày này, các bạn được tham dự diễn đàn Sáng chế trẻ, cùng nhau giải đáp câu hỏi nên hay không chạy theo xu hướng để thành công, cơ hội nghề nghiệp hiện nay cũng như những kĩ năng mà kĩ sư Việt Nam cần có để giảm khoảng cách với kĩ sư nước ngoài.

Gian hàng Trưng bày sản phẩm, mô phỏng tính năng sử dụng và hưfớng dẫn chế tạo, lắp ráp sản phẩm từ các nhà “sáng chế trẻ” cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế và giao lưu với các doanh nghiệp cũng đã diễn ra tại đây.

Chuỗi hội thảo kĩ năng với 10 nội dung khác nhau tập trung vào việc xây dựng các kĩ năng và kiến thức cần có của một nhà sáng chế đồng thời giúp giải đáp những khúc mắc của các bạn học sinh – sinh viên trong quá trình thực hành, nghiên cứu.

PHI LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: