Teen hào hứng với Góc vui chơi tại đường sách TP.HCM

Thứ năm, 20/09/2018 14:59 (GMT+7)

Không chỉ được trải nghiệm các trò chơi thú vị, bổ ích, các teen còn được có cơ hội nói chuyện, giao lưu với bạn bè, anh chị thanh thiếu niên, thậm chí cả người nước ngoài tại đường sách TP.HCM.

Hoạt động Góc vui chơi thường được tổ chức vào chủ nhật hằng tuần từ 9 giờ đến 12 giờ tại đường sách TP.HCM. Đến đây, các teen không chỉ được trải nghiệm các trò chơi như ca rô tổ ong, làng thỏ, kho báu trí tuệ,… mà còn được giao lưu trò chuyện với các anh chị khác, thậm chí người nước ngoài. Đặc biệt, còn có các trò chơi dành cho mọi lứa tuổi, mỗi trò chơi còn có các cấp độ có được khi tham gia trò chơi, như cấp độ logic toán học, tương tác giao tiếp xã hội,…

Các teen trải nghiệm trò chơi tại Góc vui chơi.

“Bắt đầu từ khoảng tháng 7/2018, thấy các trò chơi khá thú vị, Ban quản lí đường sách đã cùng phối hợp với một số đơn vị khác cùng tạo một không gian Góc vui chơi cho bạn đọc đến đường sách. Chỉ cần một chiếc bàn, khăn trải và vài chiếc ghế, các em đã có thể thỏa sức vui chơi. Khác với các hoạt động trưng bày, triển lãm khác ở đường sách, Góc vui chơi giúp các em có môi trường rèn luyện khả năng giao tiếp và thư giãn sau một tuần học vất vả” - anh Đặng Quốc Trung (1983, thiết kế game Công ty đồ chơi Tiên Đông) chia sẻ.

Teen không chỉ trải nghiệm trò chơi mà còn có cơ hội giao lưu trò chuyện với người nước ngoài.

Các trò chơi tạo sự gắn kết giữa các em thiếu nhi với ba mẹ.

Bạn Hà Lê (16 tuổi, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3) cho biết, Góc vui chơi đã tạo môi trường vui chơi, gắn kết mọi người ở tất cả mọi lứa tuổi lại với nhau. Các trò chơi ở đây không chỉ kích thích trí thông minh, rèn luyện trí nhớ mà còn giúp bạn có cơ hội nói chuyện với người nước ngoài khi cùng tham gia chơi trò chơi với họ.

PHƯƠNG THẢO

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: