Teen hào hứng tham gia sân chơi tìm hiểu pháp luật

Thứ tư, 11/11/2020 15:23 (GMT+7)

Hôm qua, các bạn teen ở cụm quận Bình Thạnh, quận 1 và quận 3 đã cùng tụ hội tham gia sân chơi Tìm hiểu pháp luật 2018, do báo Mực Tím phối hợp với Ban chỉ huy chiến dịch Hoa Phượng Đỏ cấp Thành tổ chức.

Rất đông các bạn teen đến từ các quận 1, quận 3 và quận Bình Thạnh đã đến tham gia sân chơi Tìm hiểu pháp luật 2018, với chủ đề Đúng luật là công dân chất, do báo Mực Tím phối hợp với ban chỉ huy chiến dịch Hoa Phượng Đỏ cấp Thành tổ chức. Nhiều bạn đã thể hiện sự tìm tòi, hiểu biết của mình về pháp luật khi liên tiếp trả lời đúng các câu hỏi từ ban giám khảo. Từ gần 100 thí sinh tham gia, ban tổ chức đã chọn ra hơn 20 bạn vào vòng chung kết, dự kiến tổ chức vào ngày 29/6/2018 tại tòa soạn báo Mực Tím.

Phần thi gay cấn nhất chính là phần tranh giải nhất, nhì giữa hai cô bạn xinh xắn đến từ đội hình Hoa Phượng Đỏ trong cụm. Qua ba câu hỏi trắc nghiệm về luật giao thông, quyền và nghĩa vụ của thanh niên... hai bạn vẫn chứng tỏ mình ngang sức ngang tài khi nhanh chóng đưa ra đáp án đúng. Ban tổ chức đã phải "hô biến" câu hỏi từ trắc nghiệm sang kiểu tự luận, cho các bạn tự trả lời dựa theo gợi ý về quyền trẻ em. Cuối cùng, bạn Trần Thị Minh Thư (cụm Q.Bình Thạnh) đã xuất sắc rinh giải nhất.

MINH MINH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: