Teen hào hứng tham gia cuộc thi hùng biện tiếng Anh

Chủ nhật, 24/02/2019 15:20 (GMT+7)

Đội trường THCS Nguyễn Hiền giành giải nhất. Đội trường THCS Đức Trí về nhì và Đội trường THCS Lê Quý Đôn về ba.

Khoa Ngôn ngữ & Tiếng Anh Đại học RMIT Việt Nam vừa qua đã tổ chức Cuộc thi hùng biện tiếng Anh lần đầu tiên tại RMIT Việt Nam, cơ sở Nam Sài Gòn. Giải thưởng bao gồm học bổng theo học chương trình Tiếng Anh cho Teen và luyện thi IELTS trị giá khoảng 150 triệu đồng và cùng nhiều quà tặng có giá trị khác.

Học sinh tham dư đến từ sáu trường gồm THCS Nguyễn Hiền, trường Nam Sài Gòn, THCS Đức Trí, THPT Lê Quý Đôn, THCS Hoàng Quốc Việt và THCS Trần Quốc Tuấn tại TP Hồ Chí Minh. Các em đã trải qua các vòng thi hùng biện và thuyết trình về nhiều chủ đề gắn liền với thực tế.

Đội trường THCS Nguyễn Hiền giành giải nhất. Mỗi bạn nhận được học bổng trị giá 50% khóa học tiếng Anh và quà tặng có giá trị. Đội trường THCS Đức Trí về nhì. Mỗi bạn nhận được học bổng trị giá 50% khóa học tiếng Anh và quà tặng có giá trị. Đội trường THCS Lê Quý Đôn về ba. Mỗi bạn nhận được học bổng trị giá 30% khóa học tiếng Anh và quà tặng có giá trị.

Cuộc thi giúp học sinh ngoài viêc nâng cao các kỹ năng tiếng Anh còn trang bị thêm các kỹ năng mềm, kiến thức thực tế và về công nghệ.
PHƯỚC AN
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: