Teen gật gù nghe tâm sự của bố mẹ trong hội thảo "Cả nhà mình nói"

Thứ sáu, 20/01/2017 19:25 (GMT+7)

Các bạn học sinh và phụ huynh đã tham gia buổi hội thảo "Cả nhà mình nói" để chia sẻ tâm tình về các vấn đề bất đồng giữa bố mẹ và con cái để tại CirCO Co-working space (Q.4).

Tại hội thảo này, hàng trăm câu hỏi được đặt ra về các chuyện gây mâu thuẫn trong gia đình như cân bằng giữa học tập trên trường và hoạt động ngoại khóa, chọn ngành nghề, thi Đại học, ba mẹ hay so sánh, chuyện con nhà người ta, khác biệt giữa hai thế hệ, làm thế nào để ba mẹ tin tưởng mình và nhận được nhiều tâm sự chân thực đến từ các bạn trẻ lẫn phụ huynh.


Dịp này, các bạn cũng được lắng nghe cô Tô Thụy Diễm Quyên (Master Trainer và Teacher Ambassador của Microsoft) với phần chia sẻ "Mẹ không cần con ngoan" cực kì thú vị. Cô Diễm Quyên đã giúp hai thế hệ thấu hiểu nhau hơn thông các câu chuyện trong đời sống như việc làm thế nào giúp mẹ hết nóng giận, trở thành bạn đồng hành của ba mẹ, thế nào là con ngoan, cách khơi gợi sự tích cực và phản đề đúng cách để chinh phục ba mẹ làm các bạn ố à với các chiêu thức hấp dẫn của cô.


Chương trình do YEA Vietnam tổ chức nhằm giúp các bạn học sinh và ba mẹ có cái nhìn toàn diện, cùng hiểu nhau hơn về các vấn đề liên quan đến sở thích cá nhân, đam mê ước mơ và tương lai ước mơ của con cái.

PHƯƠNG VY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: