Teen đi tìm "đôi giày" của mình trong trại hè quốc tế iChange

Thứ bảy, 05/08/2017 01:26 (GMT+7)

Trại hè quốc tế iChange, hoạt động thường niên của AIESEC vừa diễn ra với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ TP.HCM và nước ngoài.

Ở ngày đầu tiên, các trại viên của iCSC 2017 có cơ hội được chơi một trò chơi nho nhỏ, đó là tìm những bạn có cùng màu dây giày về chung một đội, giúp các bạn thân với nhau nhanh hơn.

Cùng nhau thực hiện những điệu nhảy đáng nhớ.

Sau khi khởi động, các bạn được học hỏi thêm những kĩ năng bổ ích để trả lời những câu hỏi: “Bạn là ai?” ; “Bạn thực sự mong muốn điều gì?” Đây chính là bước đệm để các camper mở cửa bản thân đến với mọi người.


Khi đã tìm được những “đôi giày” cho mình thì ngày trại thứ 2 chính là thời điểm và cơ hội để bạn kết hợp với “hội cùng giày”. Và hoạt động Amazing Race diễn ra ở công viên Hoàng Văn Thụ nhằm giúp các bạn gần gũi, thắt chặt tình cảm với nhau hơn.

Amazing Race, hoạt động luôn được mong chờ ở iCSC.

Chia sẻ về hoạt động này, Thảo My kể: “Trời hôm đó hơi mưa một chút nhưng các bạn Ambassador không bao giờ để không khí trầm xuống dù chỉ một giây. Tụi mình đã cùng nhau tham gia các trò chơi theo nhóm, giải mật thư,…. Thế là dù chỉ mới 2 ngày mà mình đã cảm thấy tự tin hơn hẳn khi sử dụng tiếng Anh hay khi đứng trước một tập thể”.

Với hoạt động chính là Global Village, các camper có cơ hội giao lưu với các thực tập sinh quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới. Không những thế, các bạn được hòa vào những nét phong phú đặc sắc của văn hóa các nước khác nhau.


Đây chính là hoạt động giúp trại viên hiểu rõ hơn về bản sắc văn hóa thế giới, đồng thời trai dồi kĩ năng giao tiếp cũng như tìm được những người bạn ngoại quốc “hợp cạ”.


Sau bốn ngày với các hoạt động “nhiệt” hết cỡ, ngày thứ năm của trại chính là khoảng thời gian để mọi người chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc của mình. Đây cũng là ngày mà các bạn xúng xính diện những chiếc váy lộng lẫy hay những bộ vest lịch lãm cùng nhau “quẫy” prom. Tuy nhiên, ngày cuối của iChange năm nay có chút thay đổi khi có thêm một hoạt động thú vị là “tiệc ngủ”.

Cùng "cú đêm" tái ngộ sau Prom với hội bạn bè chí cốt.

THÁI HÀ - PHƯƠNG MAI

Ảnh: NGUYỄN HUỲNH MỸ ANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: