Teen cùng nhau tìm hiểu pháp luật, làm công dân chất

Thứ tư, 11/11/2020 15:23 (GMT+7)

Ngày 24/6/2018 sân chơi Tìm hiểu pháp luật do BCH chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ và báo Mực Tím phối hợp tổ chức đã diễn ra tại 5 cụm thi với nhiều nội dung hấp dẫn.

Sân chơi Tìm hiểu pháp luật với chủ đề: “Đúng luật là công dân chất” chính là một trong những hoạt động trọng điểm của chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ. Đây là dịp giúp teen chúng mình tìm hiểu thêm các kiến thức pháp luật bổ ích cùng nhận nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn.

Sân chơi Tìm hiểu pháp luật được diễn ra gồm vòng loại và vòng chung kết. Đến với vòng loại 1.000 bạn thí sinh sẽ cùng nhau tranh tài tại 5 cụm thi gồm: Quận 6, quận 10, Bình Thạnh, Thủ Đức và Hóc Môn. Tại vòng loại, các bạn thí sinh sẽ cùng nhau vượt qua 25 câu hỏi cùng nhiều thử thách xử lí tình huống thú vị để tìm ra được 3 gương mặt xuất sắc nhất đạt giải nhất, nhì, ba nhận quà từ Ban tổ chức.

Các thí sinh tại cụm thi Thủ Đức.

Các thí sinh xuất sắc nhất tại cụm thi Q.Bình Thạnh.

Các bạn thí sinh tại cụm thi Q.6 nhận được quà tặng hấp dẫn từ báo Mực Tím.

Bạn Hữu Thọ (THPT Đào Sơn Tây) chia sẻ “Mình nhận thấy không chỉ có câu hỏi trong vùng kiến thức mình đã học mà còn có một số kiến thức mới về pháp luật liên quan đến teen. Đây là cơ hội để mình và các bạn cùng nhau tìm hiểu và cập nhật kiến thức mới cho bản thân”.

Top 3 bạn thí sinh xuất sắc nhất tại cụm thi Q.Thủ Đức

Kết thúc vòng loại, mỗi cụm thi sẽ chọn ra 25 bạn xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 29/6/2018 sắp tới tại tòa soạn báo Mực Tím.

BUT

Ảnh: Nhóm PV

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: