Teen cùng học kĩ năng sống miễn phí

Chủ nhật, 08/07/2018 13:27 (GMT+7)

Là một trong những nhà giáo trẻ, thầy Phạm Thanh Tuấn (THCS – THPT Diên Hồng, Q.10) thường xuyên tổ chức các lớp dạy kĩ năng sống miễn phí cho các em nhỏ các bạn thiếu nhiên, thanh niên tại TP.HCM.

Thầy Phạm Thanh Tuấn được nhiều bạn trẻ biết đến với vai trò là người truyền dạy những bài học kĩ năng sống hết sức hấp dẫn và miễn phí cho các bạn trẻ. Chiều ngày 6/7 vừa qua thầy Thanh Tuấn đã trực tiếp hướng dẫn cho các bạn trẻ tại quận 6 kĩ năng sống với chuyên đề: “Vì cuộc sống an toàn lành mạnh cho trẻ em phát triển trong thế giới công nghệ số”. Lớp học của thầy Thanh Tuấn đã thu hút hơn 200 bạn học sinh đến tham gia.

Cùng học kĩ năng sống với thầy Thanh Tuấn.

Thông qua chuyên đề các bạn đã dần hình thành được những kĩ năng trong việc lựa chọn tiếp nhận thông tin, trong việc lựa chọn đăng các tin các hình ảnh và việc chia sẻ các bài viết có ý nghĩa thiết thực.

Đông đảo các bạn trẻ đếm tham gia lớp học thầy Thanh Tuấn.

Bạn Quỳnh Như (THCS Nguyễn Văn Luông, Q.6) chia sẻ : Mình ấn tượng với cách giảng dạy của thầy, buổi học không chỉ thú vị mà nhờ bài giảng của thầy mình đã biết cách sử dụng mạng xã hội, nên chia sẻ nội dung gì và tiết chế lại việc sử dụng mạng xã hội để tập trung cho việc học”.

AN BANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: