Teen có hẹn với Cậu bé bút chì Shin ở rạp chiếu phim

Thứ tư, 26/07/2017 23:55 (GMT+7)

“Shin - Cậu Bé Bút Chì: Cuộc Xâm Lăm Của Người Ngoài Hành Tinh Shiriri” là phần phim hoạt hình thứ 25 thuộc bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Yoshito Usui. Bộ phim đã thu về hơn 13 triệu đô tại thị trường Nhật Bản và được bán bản quyền tại nhiều nước trong đó có Việt Nam.

“Shin - Cậu Bé Bút Chì: Cuộc Xâm Lăm Của Người Ngoài Hành Tinh Shiriri” là phần phim hoạt hình thứ 25 thuộc bộ truyện tranh nổi tiếng “Shin - Cậu Bé Bút Chì” của tác giả Yoshito Usui, được khởi chiếu tại Nhật vào 15/04 năm nay. Bộ phim đã thu về hơn 13 triệu đô tại thị trường Nhật Bản và được bán bản quyền tại nhiều nước trong đó có Việt Nam.

Để kỉ niệm cho lần đầu tiên phim hoạt hình “Shin - Cậu Bé Bút Chì” được khởi chiếu tại màn ảnh rộng Việt Nam, đạo diễn Masakazu Hashimoto đã đến tham gia buổi công chiếu tại Việt Nam. Bật mí: Đạo diễn Masakazu Hashimoto là người đã thực hiện phần 21 ( Crayon Shin-chan: Very Tasty! B-class Gourmet Survival!!) và phần 23 ( Crayon Shin-chan: My Moving Story! Cactus Large Attack!), rất thành công trước đó. Bên cạnh sự góp mặt đạo diễn còn có sự xuất hiện đầy bất ngờ của bạn nhân vật chính là Shin đến từ Nhật Bản.


Tiếp nối thành công của những phần phim có liên quan đến người ngoài hành tinh trước đây của Shin, câu chuyện lần này kể về cậu bé ngoài hành tinh, Shiriri với khả năng biến người lớn thành trẻ em. Một đêm bình thường ở nhà Nohara bất chợt náo loạn bởi một dĩa bay va vào mái nhà họ. Từ dĩa bay đó, Shiriri đã xuất hiện và vô tình biến bố mẹ Shin trở thành con nít. Để trở lại hình dáng cũ, gia đình Nohara phải lên đường phiêu lưu khắp Nhật Bản để giúp Shiriri tìm lại bố mình. Thế nhưng, vì tránh loài người Trái Đất soi mói, Shin buộc phải giấu người bạn ngoài hành tinh này trong … quần của mình. Liệu Shin có thể giúp ba mẹ mình quay trở lại hình dáng cũ và lý do thực sự để cha Shiriri đưa cậu xuống địa cầu là gì?

“Shin - Cậu Bé Bút Chì: Cuộc Xâm Lăm Của Người Ngoài Hành Tinh Shiriri” hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Tin, ảnh: TRANG LƯU

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: