Teen chung tay gói bánh Xuân ngày Tết, trao yêu thương

Thứ hai, 05/02/2018 20:47 (GMT+7)

Rất nhiều teen tại TP.HCM đã cùng xắn tay áo tham gia hoạt động gói bánh chưng để lan tỏa niềm vui ngày Tết đến với mọi người, nhất là những cô chú có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

“Bánh Xuân Ngày Tết 2018” là chương trình thường niên mang đậm tính nhân văn và nét đẹp văn hóa truyền thống dân tộc, một trong những chương trình từ thiện của Khoa nhằm mang lại một mùa Xuân ấm áp nghĩa tình. Trong 5 năm qua, chương trình được tổ chức tại HUFLIT và mở rộng ra các trường THPT trong thành phố, với hàng ngàn chiếc bánh được trao tận tay cho những người kém may mắn, đã lan tỏa hơi ấm đến mọi người một cái Tết Việt thật ý nghĩa và trọn vẹn. Để tiếp nối truyền thống tốt đẹp ấy, năm nay nhóm Nếp – sinh viên Khoa Quan Hệ Quốc Tế tổ chức chương trình “Bánh Chưng Xanh lần VI” hay còn gọi là “Bánh Xuân Ngày Tết” tại HUFLIT và tại các trường cấp 3 trong thành phố là: THPT Trần Phú, THPT Thủ Đức, THPT Nguyễn Hữu Huân.







Bạn Minh Huyền (THPT Trần Phú, Q.Tân Phú) chia sẻ: "Không chỉ tạo cơ hội để tụi mình có một hoạt động đẹp khi mùa Xuân sắp đến mà các anh chị sinh viên còn giúp tụi mình biết cách làm món bánh truyền thống của dân tộc nữa". Còn bạn Huỳnh Phong (THPT Thủ Đức) khi được hỏi có tự tin với sản phẩm mình làm ra hay không thì bạn í cười trừ: "Vì là con trai nên mình không khéo tay lắm nhưng đảm bảo ngon, vì mình dành rất nhiều tình cảm vào chiếc bánh mà".

TRÀ SEN
ảnh: BTC cung cấp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: