Teen các trường nô nức mừng ngày 20/11

Thứ năm, 23/11/2017 15:51 (GMT+7)

Nhằm chào mừng ngày truyền thống Tôn sư trọng đạo-ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, nhiều hoạt động thú vị đã diễn ra ở các trường THPT với sự tham gia sôi nổi của teen chúng mình.

Tại hai trường THPT Trưng Vương và THPT Gia Định diễn ra các cuộc thi về ca hát và nhảy múa để lựa chọn những tiết mục hay nhất trình diễn vào ngày lễ kỉ niệm. Bên cạnh đó cũng nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn học sinh sau những giờ học căng thẳng và nhắc nhớ các bạn về ngày kỉ niệm thiêng liêng của những người lái đò.

Bên cạnh các hoạt động văn nghệ sôi nổi thì ở một số trường khác diễn ra các hoạt động thể thao như kéo co, chạy tiếp sức, cầu lông… Một hoạt động thú vị và đầy màu sắc nữa hứa hẹn mang đến những bất ngờ cho các thầy cô đó là hội thi Làm thiệp mừng chủ đề Tôn sư trọng đạo, đây là hoạt động do Đoàn trường THPT Trần Phú (Q. Tân Phú) phát động.

Cuộc thi thu hút đông đảo học sinh tham gia và sản phẩm thu được là những tấm thiệp “cute phô mai que” đủ màu sắc, kiểu dáng và kích cỡ, kèm theo những lời tri ân chân thành của các bạn gửi đến giáo viên của mình.

Các bạn hăng say làm thiệp và những chiếc thiệp xinh xắn “handmade” của học sinh THPT Trần Phú.

Teen THPT Lương Thế Vinh thì thích thú viết tâm thư gửi về cho các thầy cô vào những “Chiếc lá” đính trên “Cây yêu thương”, sau một tuần cái cây được “mọc lên” thì đã xum xuê lá yêu thương.

“Cây yêu thương” của trường THPT Lương Thế Vinh (Q.1)

Ngoài những hoạt động của các trường tại TPHCM, các trường trên địa bàn tỉnh cũng sôi nổi hoạt động đón chào ngày 20-11. Trường THPT Kế Sách (Sóc Trăng) diễn ra cuộc thi viết báo tường, hội thi diễn ra sôi nỗi giữa ba khối lớp với những tác phẩm độc đáo và đẹp mắt.

MỸ XUYÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: