Teen các tỉnh cần lưu ý khi nộp hồ sơ tuyển sinh lớp 10 vào trường chuyên tại TP.HCM

Thứ hai, 17/04/2017 14:45 (GMT+7)

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, kì thi tuyển sinh lớp 10 sẽ diễn ra và trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, trường Phổ thông năng khiếu hiện đang là 2 mục tiêu lớn của teen không chỉ ở TP.HCM mà còn ở các tỉnh xa.

Hiện 2 trường THPT chuyên Lê Hồng Phong và trường Phổ thông năng khiếu đã bắt đầu nhận đơn đăng kí nguyện vọng của teen khắp nơi, riêng trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa là trường chuyên của thành phố nên chỉ nhận hồ sơ của những bạn có hộ khẩu tại TP.HCM mà thôi. Và để không bỏ lỡ cơ hội, bạn hãy kiểm tra lại xem hồ sơ của mình đã đủ và đúng theo yêu cầu chưa nhé!


Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong: bạn download mẫu đơn đăng kí dự tuyển vào trường tại trang web http://www.thpt-lehongphong-tphcm.edu.vn/ và in ra, điền đầy đủ thông tin. Sau đó, nộp trực tiếp hồ sơ tại trường và tuyệt đối không gửi đường bưu điện nhé, vì nếu không có chữ kí xác nhận của phụ huynh thì sẽ không được tính.

Trường Phổ thông năng khiếu: đến ngay 2 cơ sở của trường hoặc click chuột đến trang http://ptnk.edu.vn/ để download mẫu đơn đăng kí tham gia kì thi xét tuyển vào trường. Sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn nộp hồ sơ đính kèm 2 ảnh 3x4 chụp không quá 6 tháng nhé! Hoặc bạn có thể nộp hồ sơ online trên trang web luôn.

Lưu ý teen dự thi vào trường Phổ thông năng khiếu cần có mặt tại TP.HCM trước ngày 25/5 để nhận giấy báo dự thi vì nhà trường chỉ phát duy nhất trong ngày đó thôi.

Dù bận rộn ôn thi nhưng bạn cũng nên cập nhật thông tin mới về kì thi tuyển sinh của 2 trường này tại trang web, nếu không muốn vụt mất cơ hội trúng tuyển do thiếu hồ sơ, thông tin... nhé!

DI LINH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: